ขอศาลอนุมัติหมายจับ 4 ชายฉกรรจ์ รุมโทรมสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติเหยื่อสาวโร่แจ้งความโวยน้องสาวถูก 4 ชายฉกรรจ์หิ้วไปรุมโทรมคาคอนโดฯสภาพน้ำลายฟูมปาก เสื้อผ้าหลุดลุ่ย ขณะที่ตำรวจดินแดง ขออนุมัติศาลออกหมายจับทันควัน ข้อหาร่วมกันรุมโทรม และลักทรัพย์

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นชาย ได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน ขณะกำลังหิ้วหญิงสาวที่มีสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สน.ดินแดง นั้น

จับ 2 ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมเด็กหญิงวัย 14 ปี

ความคืบหน้าล่าสุดที่ สน. ดินแดง น.ส.สายไหม (นามสมมติ) แฟนสาวของ นายโต๋ พี่ชายของผู้เสียหาย ที่ถูกวัยรุ่นชาย 4 คน หิ้วปีกพาขึ้นคอนโด ก่อนที่จะถูกล่วงละเมิดทางเพศ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง

น.ส.สายไหม กล่าวว่า วันเกิดเหตุน้องผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า น้องได้นั่งดื่มกินกับเพื่อนภายในร้านแห่งหนึ่ง และก็ได้คุยโทรศัพท์กับผู้ชายคน ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของผู้ชายที่พาน้องเข้าห้อง คาดว่าน่าจะจีบน้อง และมีการชวนกันไปดื่มต่อ

จากนั้นผู้ชายก็มารับไปดื่มต่อที่ร้านแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ต่อมาเมื่อเวลาประมาณเกือบ03.00 น.ผู้ชายทั้ง 4 คน ก็ได้อาสามาส่งที่หอพัก ในสภาพที่น้องเมาแล้ว

น.ส.สายไหม กล่าวอีกว่า โดยระหว่างที่น้องหายไป ตนและทางกลุ่มเพื่อนๆ ก็มีการพยายามติดต่อน้องตลอด แต่ว่าไม่สามารถติดต่อได้เลย จึงได้มาตามหาที่ห้องพักเวลาประมาณ 04.00น.

เมื่อมาถึงห้องก็เปิดประตูเข้าไปตรวจสอบ แต่ไม่สามารถเปิดได้ เพราะติดโซ่คล้องด้านใน ขณะนั้นตนได้มองผ่านช่องประตูทีสามารถเปิดได้เพียงเล็กน้อย เมื่อมองเข้าไปก็เห็นผู้ชายกำลังถอดเสื้อ ซึ่งมองไม่ชัดว่าถอดเสื้อน้องผู้หญิงหรือถอดเสื้อตัวเอง จึงรู้สึกตกใจรีบออกมาข้างนอก เพื่อไปตามเพื่อนๆที่เหลือเข้าไปช่วย

แต่พอไปถึงห้องก็ไม่พบใครแล้ว มาทราบภายหลังว่า กลุ่มเพื่อนได้สวนกับกลุ่มชาย 4 คน บริเวณหน้าหอพัก

น.ส.สายไหม กล่าวอีกว่า เมื่อเข้าไปในห้อง กลุ่มเพื่อนเห็นน้องในตอนแรกคือนอนบนเตียงในสภาพน้ำลายฟูมปาก เสื้อผ้าหลุดลุ่ย ชุดชั้นในไม่ได้ใส่ตะขอ และไม่ได้สวมกางเกงใน แต่ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น จึงเห็นว่าผิดปกติเลยโทรหาเพื่อนผู้หญิงให้เข้ามาช่วยดู เมื่อเพื่อนมาถึงแล้วก็รีบพาน้องไปส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุทางพี่ชายได้พยายามติดต่อหาชายทั้ง 4 คนตลอด แต่ทั้ง 4 คน ยืนยันในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ จนเมื่อวานนี้ได้มีการนัดกันมาเจรจาที่ สน.ดินแดง แต่เมื่อถึงเวลานัดก็ไม่มา และก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ทั้งนี้ ผลการตรวจร่างกายจากแพทย์พบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด สันนิษฐานว่าถูกกระทำชำเรา ส่วนสภาพจิตใจขณะนี้อยู่ในอาการเครียด วิตกกังวล ญาติต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพได้ พบว่า ช่วงเวลา เกือบ 03.00 น. ชายวัยรุ่นทั้ง 4 คน ได้พาหญิงสาวอายุ 18 ปี มายังบริเวณด้านหน้าอาคารห้องพัก ย่านดินแดง ซึ่งเป็นห้องของหญิงสาว และเวลา 02.58 น. ก็ขึ้นมาอยู่บริเวณหน้าห้อง และชาย 4 คน ก็เข้าไปในห้องทั้งหมด ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ในเวลาเกือบตี4กลุ่มผู้ชายทั้งหมดก็เดินออกมาจากห้องพัก โดยสังเกตุเห็นว่า 1 ใน 4 คน มีลักษณะสวมเสื้อคลุมกลับคืน

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ ชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คนแล้ว โดยได้ตั้งข้อหาร่วมกันรุมโทรมหญิงสาว และลักทรัพย์

ตร.เผยเวลาตาย“ลันลาเบล”สิ้นใจระหว่างอยู่กับ“น้ำอุ่น”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ