“ครูปรีชา” สู้ต่อ จ่อฟ้องกลับ “หมวดจรูญ-ทนายษิทรา” ฐานฟ้องเท็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี ‘ทนายษิทรา’ พา ‘หมวดจรูญ’ ฟ้องดำเนินคดีกับ ‘ครูปรีชา’ และทนายความในข้อหาฟ้องเท็จ หลังศาลชั้นต้นพิพากษายกฟ้องหมวดจรูญที่เป็นจำเลยในคดียักยอกทรัพย์ รับของโจร ล่าสุด ทนายความของ ‘ครูปรีชา’ ยืนยันว่า มีหลักฐานเด็ดอยู่ และสัปดาห์หน้าจะฟ้องกลับ ‘หมวดจรูญ’ และ ‘ทนายษิทรา’ ในข้อหาเดียวกัน

เมื่อวันที่ (1 พ.ย.62) นายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความของนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ระบุว่า พยานหลักฐานที่นำมาเสนอต่อศาลเป็นข้อเท็จจริงทั้งหมด และเตรียมฟ้องกลับคู่กรณี คือ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ “หมวดจรูญ” และนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความอีกฝ่าย ในข้อหาฟ้องเท็จเช่นเดียวกัน โดยจะยื่นฟ้องสัปดาห์หน้า

ศาลยกเลิกอายัดเงิน “ลุงจรูญ”

“หมวดจรูญ” ฟ้องกลับ “ครูปรีชา” ครบรอบ 2 ปี คดีหวย 30 ล้าน

นายวรยุทธ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ศาลขอให้รอการพิจารณาคดีหลักสิ้นสุดลงก่อนแล้วจึงค่อยฟ้องคดีอื่น ซึ่งคดีหลักฝ่ายครูปรีชาได้ยื่นอุทธรณ์ไปโดยคดียังไม่สิ้นสุด แต่เมื่อฝ่ายหมวดจรูญฟ้องมาโดยไม่รอคำพิพากษาคดีหลัก ตัวเองก็จะฟ้องกลับบ้าง และจะไม่ได้ฟ้องดำเนินคดีกับหมวดจรูญและทนายษิทราเท่านั้น แต่จะฟ้องผู้ที่ดำเนินคดีกับครูปรีชา และผู้ที่สร้างพยานหลักฐานเท็จรวมกว่า 20 ราย ในอีกหลายคดี

นอกจากนี้ยังมีพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่ไม่ได้เปิดเผยในศาลชั้นต้น และเตรียมจะนำมาเปิดเผยต่อศาลในการนัดไต่สวนคดีที่ถูกฟ้องนี้ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ