ศาลให้ประกันตัว 2 วัยรุ่นรุมโทรมสาว คนละ 3.5 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมโทรมหญิงสาวขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก ขณะที่ญาติยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 350,000 บาท เพื่อขอประกันตัว ล่าสุดศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

เมื่อวันที่ (2 พ.ย.62) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลดินแดง ควบคุมตัวนายเติ้ล, โอม, พีท และมิว อายุระหว่าง 19 ถึง 20 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันโทรมหญิง ตามหมายจับศาลอาญา มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรก แม้ว่าทั้งหมดยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราตามที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัว เพราะมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ขอศาลอนุมัติหมายจับ 4 ชายฉกรรจ์ รุมโทรมสาว

ฝากขัง 4 ทรชน รุมโทรมสาว ญาติผู้เสียหายตะโกนไล่ “ไปรอตายในคุก”

โดยระหว่างคุมตัวออกมาจากห้องคุมขัง พี่ชายผู้เสียหาย และตะโกนด่าทอ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวในวันเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากมีบางกระแสในโซเชียลกล่าวหาว่าน้องสาวของตนเองพาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดเสี่ยง แต่มองว่าไม่ว่าผู้หญิงจะอยู่ในสภาพหรือสถานการณ์ใดคุณก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปล่วงเกิน หรือกระทำชำเราผู้อื่นได้ เพราะเรื่องแบบนี้อยู่ที่จิตใต้สำนึกของคน และตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้รับการขอโทษจากผู้ต้องหาและผู้ปกครอง ยืนยันมีหลักฐานเอาผิดผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอนและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมขอบคุณตำรวจ ประชาชนที่ช่วยกันแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ครบทั้งหมด

ทั้งนี้ต่อมาญาติของผู้ต้องหา 2 คน คือ นายโอม และนายพีท ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันอิสระภาพของบริษัท วิริยะ ประกันภัย จำกัด ขอประกันตัวระหว่างสอบสวน  ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่า แม้พนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว แต่เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธทุกข้อหา จึงอนุญาตให้ผุู้ต้องหาทั้งสองประกันตัวไปโดยตีราคาประกันคนละ 350,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขว่าหากผู้ต้องหามีพฤติการณ์ไปข่มขู่ผู้เสียหาย ข่มขู่พยาน หรือยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานในคดี ศาลอาจมีคำสั่งเพิกถอนการประกันตัว ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ  นายเติ้ล และ นายมิว ไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ