“แม่มณี” ลั่นไม่หนี-ไม่โกง โยนแม่ข่ายโลภหาลูกข่ายเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่มณี ให้สัมภาษณ์ ไม่คิดโกง แต่ที่เกิดปัญหาเพราะแม่ข่ายโลภหาลูกข่ายเอง  ย้ำตอนนี้คืนเงินไม่ได้ เพราะบัญชีถูกอายัด

ก่อนที่จะครบกำหนดต้องนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ได้เร่งสอบปากคำกับ 2 ผู้ต้องหา ทั้งแม่มณีและแฟนหนุ่ม ซึ่วก่อนจะเข้าสอบปากคำแม่มณีได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบอกว่าไม่เคยหนีและไม่คิดจะโกง แต่ปัญหาที่คืนเงินตอนนี้ไม่ได้เพราะบัญชีถูกอายัดอยู่  

แม่มณี ลั่น “ไม่ขอโทษ ไม่ได้ทำผิดอะไร” ขณะที่ผู้เสียหายเพิ่มเป็น 3,428 คน รวมกว่า 984 ล้าน

น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือแม่มณี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนจะเดินขึ้นไปสอบปากคำต่อจากแฟนหนุ่ม ซึ่งแม่มณีอ้างว่า ไม่เคยคิดโกงค่าแชร์ เมื่อตำรวจนำตัวไปฝากขังก็จะให้ทนายยื่นประกันตัวออกมา และจะไปยื่นถอนอายัดบัญชีด้วยตัวเอง เพื่อนำเงินมาสะสางให้กับลูกแชร์ แม่มณียังอ้างด้วยว่า ไม่เคยชักชวนให้แม่ทีมออกไปหาลูกข่าย เพื่อจะให้ส่วนต่างที่เรียกว่า"ค่าน้ำลาย" กับใคร แต่แม่ทีมบางส่วนอาจจะเกิดความโลภ ไปชักชวนกันมาเองเพื่อกินส่วนต่าง แต่พอเกิดปัญหาขึ้นมา ก็ให้มาแจ้งความเอาผิดกับตัวเอง ทั้งที่ในข้อเท็จจริง เมื่อรับเงินมาจากลูกข่าย ก็อาจจะไม่ได้ส่งต่อมาให้แม่มณีทั้งหมด

 

ส่วนกรณีที่มีข้อสังเกตว่าวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา มีเงินไหลออกจากบัญชีจำนวนมาก แม่มณีอ้างว่า เป็นเงินที่จ่ายให้กับลูกแชร์ ไม่ใช่การยักย้ายถ่ายเทไปที่อื่น

ขณะที่ก่อนแม่มณีจะเข้าสอบปากคำ ตำรวจได้แยกสอบปากคำกับแฟนหนุ่มเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งแฟนหนุ่มได้เผยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า ไม่ได้ทำผิดอะไร ไม่จำเป็นต้องขอโทษ ซึ่งหลังจากสอบปากคำเสร็จ ในวันพรุ่งนี้เช้าตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุดรธานี

เปิดไทม์ไลน์ “แม่มณี” ตุ๋นแชร์หมื่นล้าน!!

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ