ฝากขัง “แม่มณี-แฟนหนุ่ม” คดีแชร์ลูกโซ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับความคืบหน้าจับเท้าแชร์ลูกโซ่แม่มณีพร้อมแฟนหนุ่ม ล่าสุดครบกำหนดควบคุมคุมตัว 48 ชั่วโมงแล้ว ตำรวจจึงได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุดรธานี ภายในวันนี้

ล่าสุดตำรวจได้นำตัวแม่มณี หรือเดียร์ พร้อมแฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาในคดีโกงแชร์ ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุดรธานีแล้ว แต่ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขัง น่าสนใจว่าชุดสืบภูธรจังหวัดอุดรธานีได้ควบคุมตัวแม่มณีและแฟนหนุ่มไปสอบสวนเพื่อขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องอีกรอบ

“แม่มณี” ลั่นไม่หนี-ไม่โกง โยนแม่ข่ายโลภหาลูกข่ายเอง

ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาล ทางตำรวจภูธรจังหวัดได้ควบคุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือแม่มณี พร้อมแฟนหนุ่มไปสอบปากคำอีกรอบเพื่อขยายผลจับกุมเพิ่มเติม แม้จะยังไม่มีรายงานชัดเจนว่าเกี่ยวข้องกับบุคคลใดบ้าง แต่ทีมข่าวสังเกตว่าส่วนหนึ่งของการสอบปากคำคือการให้แม่มณีและแฟนหนุ่มเปิดเฟซบุ๊ก และข้อความแชทต่างๆถึงกลุ่มเครือข่ายที่เคยติดต่อกัน

หลังจากสอบปากคำเข้มราว 2 ชม. ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี โดยมีการควบคุมอย่างแน่นหนา กันไม่ให้ผู้สื่อข่าวหรือคนภายนอกเข้าใกล้ตัวแม่มณีและแฟนหนุ่ม ระหว่างการควบคุมตัวไปฝากขัง แม่มณีไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน แม้ว่าเมื่อวานนี้

รวมถึงเมื่อช่วงเช้าจะยังคงยืนยัน รอประกันตัวออกมาจะเคลียร์เงินให้ลูกข่ายทั้งหมด พร้อมระบุว่าเรื่องนี้ไม่มีใครชักใยอยู่เบื้องหลัง

สำหรับข้อหาที่แม่มณีและแฟนหนุ่มได้รับขณะนี้คือ ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันให้กู้ยืมอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน, ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

หลังจากนี้ต้องจับตาดูว่า หลังจากมีการสอบสวนเพิ่มเติมวันนี้ อาจจะมีการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมหรือไม่ รวมถึงการนำตัวไปฝากขังต่อศาลวันนี้ ศาลจะพิจารณาให้ประกันตัวหรือไม่ด้วย

แม่มณี ลั่น “ไม่ขอโทษ ไม่ได้ทำผิดอะไร” ขณะที่ผู้เสียหายเพิ่มเป็น 3,428 คน รวมกว่า 984 ล้าน

“บุ๋ม ปนัดดา” สงสัยอย่างแรง “แม่มณี” ใช้แอพฯอะไร?

เปิดไทม์ไลน์ “แม่มณี” ตุ๋นแชร์หมื่นล้าน!!

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ