สิบล้อเบรกแตกชนสนั่นกลางแยกไฟแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกหินระบบเบรกมีปัญหา เบรกไม่อยู่ พุ่งชนรถยนต์หลายคันกลางแยกไฟแดง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันและมีแก๊สรั่วไหลบนถนนสาย 321 หมู่ 15 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง พบรถบรรทุก10 ล้อ ทะเบียน นครปฐม บรรทุกหินเต็มคันพลิกตะแคงอยู่บนเกาะกลางถนน หินกระจายเต็มพื้นถนน

สิบล้อเบรคไม่อยู่ชน 4 คันรวด กลางแยก

ใกล้กันยังพบรถยนต์ มิตซูมิชิ รุ่นปาเจโร่สีดำ ถูกชนด้านข้างสภาพพังยับเยินอยู่บนเกาะกลางถนน และ รถเก๋ง นิสสัน สีบอรนซ์ทอง ถูกชนด้านข้างมีก้อนหินเข้าไปอยู่ในห้องโดยสารจอดอยู่บนเกาะกลางถนนเช่นกัน และอีกฝั่งตรงข้ามยังพบรถ เทเลอร์ สีขาว สภาพถูกชนด้านหน้า  มีเสียงแก๊สรั่วไหลจากรถบรรทุกหินอยู่ตลอดเวลาเจ้าหน้าที่จึงทำการฉีดน้ำหล่อเลี้ยงไว้เพื่อไม่ให้เกิดประกายไฟด้วยความระมัดระวังในการยกรถพร้อมปิดวาล์วแก๊สใช้เวลากว่า 2 ชั่งโมงกว่าจะปิดวาล์วแก๊สได้

นาย วิชาญ ทองบุญมา อายุ 61ปี คนขับรถบรรทุกหิน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกหินที่โรงโม่ใน ต.เจเข้สามพัน อ.อู่ทอง เพื่อจะไปส่งลูกค้า เขต อ.กำแพงแสน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางสามแยกไฟแดงตนจึงชะลอความเร็วและเบรกพบว่าระบบเบรกรถมีปัญหาเบรกไม่อยู่ เป็นเหตุให้ พุ่งชนรถ ที่วิ่งมาถนนหลายคันได้รับความเสียหายดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สิบล้อเบรกแตกชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต 1 คน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ