ตร.บุกรวบแก๊งค้ายาคาม่านรูด ยึดไอซ์ซุกรถ 500 กก.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 กำลังเข้าปิดล้อมโรมแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จับกุมผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติด พร้อมของกลางไอซ์กว่า 500 กิโลกรัม

เมื่อวันวานนี้ (3 พ.ย.62) พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบกระโปรงท้ายรถยนต์คันหนึ่งซึ่งมีไอซ์บรรจุห่อแล้วมัดรวมกันเป็นจำนวนมากซุกซ่อนอยู่เต็มกระโปรงท้ายรถ รวมทั้งเบาะหลังรถ รวมน้ำหนักกว่า 500 กิโลกรัม ส่วนภายในห้องพัก 2 ห้อง เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ 4 คน พร้อมรถยนต์อีก 2 คัน ซึ่งจอดอยู่หน้าห้องพัก

แก๊งค้ายาเม็กซิโก ปิดเมืองชิงตัวลูกชายราชายาเสพติด

โดยการจับกุมครั้งนี้เป็นการสืบสวนของชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งสืบทราบว่ามีกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้ามาพักในโรงแรมแห่งนี้ โดยมีเครือข่ายผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 10 คน ใช้รถ 3 คันลำเลียงยาเสพติด และมีรถอีกหลายคันคอยขับดูต้นทาง

จากการสอบสวนเบื้องต้น หนึ่งในผู้ต้องหา ซัดทอดว่า เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดจากจังหวัดสมุทรปราการเดินทางไปรับไอซ์จากบนดอยสูง เพื่อลำเลียงเข้าพื้นที่ชั้นใน และภาคใต้ โดยใช้รถทั้งหมด 5 คัน แต่เมื่อเจอด่านตรวจจึงแจ้งรถคันที่ขนยาเสพติดให้ทราบเพื่อเข้ามาหลบซ่อนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้

"เสรีพิศุทธ์"ยืดอกรับชงสื่อออสเตรเลีย แฉ"ธรรมนัส"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ