"ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" โพสต์ภาพคู่ "เกรตา ทุนเบิร์ก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกหนุ่มนักอนุรักษ์ "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" โพสต์ภาพคู่กับขวัญใจรุ่นจิ๋ว "เกรตา ทุนเบิร์ก" นักต่อสู้โลกร้อนชาวสวีเดน พร้อมยกย่องให้เธอเป็นผู้นำของคนยุคนี้

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ นักแสดงชื่อดังที่ผันตัวเองมาเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ได้โพสต์ภาพคู่กับ เกรตา ทุนเบิร์ก นักต่อสู้เพื่อแก้ปัญหาโลกร้อนชาวสวีเดน วัย 16 ปี ที่เดินทางมารณรงค์เคลื่อนไหวเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนครลอสแอนเจลิส ของสหรัฐฯ

"ลีโอนาร์โด" ขอบคุณเจ้าหน้าที่ไทยอนุรักษ์เสือ

พระเอกหนุ่มเขียนบรรยายความรู้สึกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ใจความว่า "น้อยครั้งนักในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ ที่เสียงของประชาชนจะดังก้องในช่วงเวลาสำคัญ และเปลี่ยนแปลงไปได้เช่นนี้ ตอนนี้ เกรตา ทุนเบิร์ก ได้กลายเป็นผู้นำของคนยุคเรา

ประวัติศาสตร์จะเป็นตัวตัดสินเรา สำหรับสิ่งที่เราทำในวันนี้ เพื่อให้คนรุ่นหลังมีโลกที่น่าอยู่ เช่นเดียวกับที่เราได้รับ ผมหวังว่าข้อความของเกรตา จะทำให้ผู้นำโลกตื่นตัวขึ้น เพราะเวลาแห่งการเพิกเฉยนั้นสิ้นสุดลงแล้ว"

ขณะนี้หลายฝ่ายกำลังกังวลว่า หนูน้อยเกรตา จะเดินทางกลับไปร่วมการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ หรือ COP25 ที่สเปนทันหรือไม่ หลังจากที่ชิลีประกาศถอนตัวกะทันหันจากเหตุการณ์ความไม่สงบในประเทศ เท่ากับว่าเธอจะเหลือเวลาไม่กี่อาทิตย์ที่จะเปลี่ยนแผนล่องเรือใบจากสหรัฐฯ กลับไปที่ยุโรปให้ทันเข้าร่วมประชุมในช่วงต้นเดือน ธ.ค.นี้

“เกรตา ทุนเบิร์ก” ตำหนิผู้นำโลก ล้มเหลวแก้ปัญหาโลกร้อน

"เกรตา ทุนเบิร์ก" นำทัพนักเคลื่อนไหวปิดถนนต้านโลกร้อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ