แท็กซี่หัวร้อน ชก รปภ.หมู่บ้าน เหตุเปิดที่กั้นช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อน ไม่พอใจ รปภ.หมู่บ้าน เปิดที่กั้นเข้าออกไม่ทันใจลงมาต่อยหน้า เบื้องต้น ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐษน เพื่อติดตามตัวโชว์เฟอร์คนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

นายณรงค์เดช  ภาพติ๊บ  อายุ 59 ปี รปภ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นำคลิปวีดีโอถูกคนขับแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.บางบ่อสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับคนขับรถแท็กซี่ ที่มาทำร้ายร่างกายตนเอง  

จ่อเพิกถอนใบขับขี่แท็กซี่ ยิงหนังสติ๊กใส่รถ “มาริโอ” หวั่นก่อเหตุซ้ำ  

นายณรงค์เดช ผู้บาดเจ็บ  เล่าว่า ตัวเองมาเข้าเวรตั้งแต่เวลา 19.00 น ของวันที่ 4 พ.ย.โดยมีหน้าที่แลกบัตรเข้าออกหมู่บ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. มีรถแท็กซี่สาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 4181 กรุงเทพมหานคร ได้ขับเข้ามา จึงสอบถาม ว่าเข้ามารับคนในหมู่บ้านหรือเปล่า ทำให้ชายทั้งกล่าวไม่พอใจและได้ตะโกนต่อว่าเปิดประตูช้า และบอกว่าตัวเองเป็นลูกบ้าน ให้สังเกตที่ไฟของแท็กซี่ ถ้าไม่ใช่ลูกบ้านคงไม่เปิดไฟ ”ว่าง” เข้ามาในหมู่บ้าน

 รปภ.จึงพยายามอธิบาย ว่าทำตามหน้าที่ในการตรวจสอบรถที่เข้าออกเพื่อความปลอดภัยของคนในหมู่บ้าน ทำให้คนขับแท็กซี่ดังกล่าวไม่พอใจ เปิดประตูลงจากรถและเข้ามาทำร้าย ที่ใบหน้าตนหลายครั้ง  จนกระทั่งมีพลเมืองดีที่ผ่านเข้ามาได้เข้ามาช่วยห้าม ชายดังกล่าวจึงได้ขึ้นรถขับแท็กซี่หลบหนีไป  

เบื้องต้น ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะทำหนังสือส่งตัวนายณรงค์เดช ผู้ถูกทำร้ายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ในการติดตามตัวโชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ตร.ปรับคนละ 500 บาท “โชเฟอร์แท็กซี่ - รปภ.ห้างดัง” ทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ