จบไล่ล่า!  "3 นักโทษ" แหกคุกศาลพัทยา นช.ต่างชาติยิงตัวเองสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจไล่ล่า 3 นักโทษแหกคุก  นช.ต่างชาติจับเมียเป็นตัวประกัน ก่อนยิงตัวเองสาหัส ส่วนอีกรายขอมอบตัวเอง

ตามที่มีการนำเสนอข่าว 3 คนร้ายแหกคุกศาลจังหวัดพัทยา จำนวน 3 คน คือ  นายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี ,น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อาย 30 ปี และนายบาร์ท อันเลน เฮลมัส อายุ 39 ปี ร่วมกันใช้มีดแทงตำรวจประจำศาลพัทยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่บริเวณหน้าศาล กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังตามล่าตัวนั้น 

จับกลางดึก! หญิงช่วยนักโทษหญิงแหกคุกศาลพัทยา

ความคืบหน้าวันที่ 6 พ.ย.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งไล่ล่า กระทั่งสามารถจับกุมได้ทั้งหมด 3 คน  โดยเวลา  12.00 น. ของวันเดียวกัน  เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นช.หน่อย หรือต้น นิลเทศ นักโทษคดีมียาเสพติด และหญิงนำทางชื่อหนิง และแนน ได้รวม 3 คน​ หลังติดต่อขอเข้ามอบตัวเพราะทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว​ โดยมี​ พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปรับตัวที่บริเวณป่าอ้อยด้านหน้าบ้านไร่ทานตะวันเขาจาน ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ห่างจากพื้นที่ ม.12 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ ที่พบรถยนต์มิตซูบิชิมิราจ สีขาว ประมาณ 1 กม.

ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่ติดตามทำข่าว​ ก่อนจะรีบนำตัวขึ้นรถตู้ไปสอบสวนที่ศูนย์ปฏิบัติการจุดตรวจบ้านคลองมะนาว ซึ่งผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียด โดยเฉพาะผู้ต้องหาหญิง 2 ราย ซึ่งจะจิบน้ำอยู่ตลอดเวลา ระหว่างเดินมาขึ้นรถ มีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากต้องซ่อนตัวอยู่ภายในป่าเกือบ 2 วัน 2 คืน

ส่วน นช.บาส หรือมาร์ค อาเลน เฮลมัส นักโทษคดีร่วมกันมียาเสพติด และ น.ญ.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ ที่ยังคงหลบหนี ล่าสุด มีรายงานว่า​ นช.บาส หรือมาร์ค อาเลน เฮลมัส​ ได้เกิดอการคลุ้มคลั่งจับเมียชาวไทยเป็นตัวประกัน​ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเมียและตัวเองบาดเจ็บสาหัส
โจรบุกทำร้ายเจ้าอาวาส วัย 82 ปี ชิงทรัพย์กลางดึก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ