สภ.เมืองพัทยา เตรียมรับตัว ผู้ต้องหาแหกห้องคุมขังศาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาและผู้สนับสนุนในการหลบหนีจากศาลจังหวัดพัทยาได้ และนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาก็มีการเตรียมพื้นที่รอรับตัวผู้ต้องหาที่จะถูกส่งตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เคลียร์พื้นที่บริเวณลานจอดรถเพื่อรอรับตัวผู้ต้องหา หลังจากตำรวจพบตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย คือ นายบาส หรือบาร์ต อาเลน เฮลมัส, น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์,  และนายหน่อย หรือต้น นิลเทศ

"โฆษกศาลฯ"เร่งตรวจสอบวงจรปิดเร่งจับกุม 3 คนร้ายหลบหนีศาล

โดยขณะที่ถูกกดดัน นายบาสใช้ปืนยิง น.ส.สิรินภา ก่อนจะยิงตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ไม่สามารถส่งตัวมาดำเนินคดีในวันนี้ได้ แต่ตำรวจได้นำตัวนายหน่อย ผู้วางแผนหลบหนี, น.ส.หนิง และ น.ส.แนน ผู้ให้การช่วยเหลือมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร จ.สระแก้ว และเตรียมที่จะส่งตัวมาดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา คาดว่าจะมาถึงภายในคืนนี้

ขณะที่บรรยากาศในสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาตลอดทั้งวันนี้ ยังไม่พบว่ามีการนำตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวนได้นำรถกระบะของกลางทั้งสองคันคือรถอีซูซุดีแมกซ์  และโตโยต้าไฮลักซ์วีโก้ รวมถึงเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาทั้งสามรายสวมใส่ในวันหลบหนี มาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาแล้ว

ในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น. ทางตำรวจที่ปฏิบัติงานจะมีการแถลงข่าวถึงกรณีการจับกุมตัวผู้ต้องหาและผู้ที่มีส่วนช่วยในการหลบหนี ที่ห้องประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาอย่างเป็นทางการ

พบปฏิบัติการแหกห้องควบคุมศาลพัทยาหลบหนี ใช้รถ 3 คัน

ออกหมายจับแล้ว 3 ผู้ต้องหาแหกห้องขังศาลพัทยา พบคนนอกช่วยพาหลบหนี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ