แข้งช้างศึกชุดบอลโลก-ซีเกมส์รายงานตัว ก่อนดวลแมตช์การกุศล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกและชุดซีเกมส์เข้ารายงานตัวพร้อมกัน ก่อนเตะแมตช์การกุศลหารายได้เพื่อครอบครัว "โค้ชแต๊ก" ก่อนเก็บตัว


นักเตะทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ในโซนเอเซีย รอบที่ 2 และชุดป้องกันแชมป์ศึกซีเกมส์ 2015 เดินทางมารายงานตัวกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย แต่มีเพียงนักเตะ 2 คนที่ไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวได้ คือ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีอาการไข้สูง และกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ มาก่อนหน้านี้


"โค้ชซิโก้" ระบุว่า การเรียกตัวผู้เล่นเข้ามารายงานตัวพร้อมกันเนื่องจากว่ามีโปรแกรมแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกันเองในแมตช์การกุศล เพื่อจะหารายได้ให้กับครอบครัวของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ในวันที่ 13 พ.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ทั้งนี้มีนักเตะ 7 คน ที่มีรายชื่อติดทั้งชุดซีเกมส์และชุดบอลโลกประกอบด้วย ชนินทร์ แซ่เอียะ, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, นูรูล ศรียานเก็ม และนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม


สำหรับทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักเตะหลัง ประกิต ดีพร้อม ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและถอนตัวไปนั้น ทำให้สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์แบงค็อก ยูไนเต็ด ถูกเรียกเข้ามาแทน พร้อมกันนี้เฮดโค้ชทีมชาติไทยยังดัน พุทธินันท์ วรรณศรี แบ็กขวาจากแบงค็อกที่อยู่ในชุดซีเกมส์ขึ้นมาชุดใหญ่และเรียก เชาว์วัฒน์ วีระชาติ มาเสริมแผงกองกลางทีม U-23


อย่างไรก็ตาม หลังจากฟุตบอลการกุศลหารายได้ช่วยครอบครัว "โค้ชแต๊ก" แล้ว ชุดป้องกันแชมป์ซีเกมส์จะเดินทางไปเก็บตัวยาวที่กิเลนวัลเลย์ เขาใหญ่ ส่วนทีมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกจะปักหลักอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อรออุ่นเครื่องกับทีมชาติเกาหลีเหนือ ในวันที่ 20 พ.ค.นี้ และแข่งขันนัดแรกกับเวียดนาม วันที่ 24 พ.ค.นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ