วัยรุ่นอ่างทอง ยกพวกตะลุมบอนหน้าห้องฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นอ่างทอง ทะเลาะวิวาทหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ตำรวจระดมกำลังห้ามทัพวุ่นก่อนแยกย้ายหลบหนี

กลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มในตัวเมืองอ่างทองก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนกันบริเวณภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ท่ามกลางตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลอ่างทอง กว่า 10 คนที่เข้าห้ามปรามแต่ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้จนต้องเรียกกำลังเสริมให้เข้าช่วยเหลือและแยกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีออกจากกัน

ซ้ำซาก !! วัยรุ่นนับสิบ บุกโรงบาล ทำร้ายอริ

แต่ยังมีวัยรุ่นทั้งหญิงและชายหลายคนด่าทอตำรวจและเจ้าหน้าโรงพยาบาลด้วยความไม่พอใจ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมือกลางดึกคืนที่ผ่านมา ( 9 พ.ย.) หลังตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจะนำคนเจ็บส่ง รพ.อ่างทองและมีวัยรุ่นคู่กรณีตามเข้ามาที่บริเวณภายในห้องฉุกเฉิน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาลนายสุรเชษ พูลธนาคม อายุ 28

ก่อนมีปากเสียงกันจนทั้งหมดยกพวกเข้าตะลุมบอนกันทั้งในห้องฉุกเฉินและบริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉิน จนเจ้าหน้าทีศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทองต้องประสานตำรวจนำกำลังเข้าระงับเหตุอีกรอบ

นายสุรเชษ เปิดเผยว่า ตนเองกับเพื่อนไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้เกิดกระทบกระทั่งกับวัยรุ่นอีกกลุ่มและเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น เมื่อสถานบันเทิงปิดก็ออกมาเจอกับคู่กรณีด้านนอกร้านก่อนที่จะเกิดชุลมุนกันจนตนถูกรุมทำร้าย และถูกนำตัวส่ง รพ.

ขณะที่ตนกำลังทำแผลอยู่ก็มีวัยรุ่นคู่อริตามเข้ามาภายในห้องฉุกเฉินและทำร้ายตนก่อนที่เพื่อนๆของทั้งสองกลุ่มจะเข้ามาแยกและตามมาตะลุมบอนกันที่ด้านหน้าอีกรอบ

ขณะที่น.ส.ฉลวย บุญประเสริฐ ญาติของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอ่างทองปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนบอกให้ญาติพานายสุรเชษ กลับบ้านไม่ยอมให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากเกรงว่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายซ้ำอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมนำภาพจากคลิปที่มีผู้ถ่ายไว้มาตรวจสอบว่ามีวัยรุ่นคนใดบ้างที่ร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้ โดยทราบว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลศาลาแดงกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่โพธิ์ล้อมตาลเพื่อเตรียมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด

รวบโจ๋ ยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ห้วยแถลง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ