ผู้ว่าฯอ่างทองเดือด! สั่งดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด วัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าฯอ่างทอง สั่งดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด วัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ลั่นหากเป็นเยาวชนต้องเอาผิดพ่อ-แม่ ด้วย พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ฝ่ายกครองตรวจสอบสถานบริการหลังเกิดเหตุหลายครั้ง

หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มในตัวเมืองอ่างทองก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนกันบริเวณภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลอ่างทองกว่า 10 คนที่เข้าห้ามปรามแต่ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้จนต้องเรียกกำลังเสริมให้เข้าช่วยเหลือและแยกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีออกจากกันได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วัยรุ่นอ่างทอง ยกพวกตะลุมบอนหน้าห้องฉุกเฉิน

ล่าสุด วันนี้ 10 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายนนทวัฒน์ สร้างเขต หรือต่อ อายุ 29 ปี และนายธนาธิป มูรินจันทร์ อายุ 25ปี น้องชายซึ่งเป็นคู่กรณีที่ปรากฏในภาพเข้าไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในห้องฉุกเฉินกับนายสุรเชษ พูลธนาคม อายุ 28ปี

ก่อนที่ทั้งสองจะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากกลุ่มของตนเดินทางไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งและถูกกลุ่มนายสุรเชษ ทำร้ายก่อนจะชุลมุนกันภายในร้าน และบริเวณหน้าร้าน ซึ่งทั้งนายนนทวัฒน์และนายสุรเชษคู่กรณีถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลอ่างทองทั้งคู่

แต่เมื่อเพื่อนๆของตนเดินทางมาถึงปรากฏว่านายนนทวัฒน์ถูกกันไม่ให้เข้าไปรักษาตัวในห้องฉุกเฉินจึงเกิดอารมณ์โมโหและเกิดมีปากเสียงกับญาติของคู่กรณีก่อนที่จะเกิดการชุลมุนอีกครั้ง

โดยไม่รู้ว่าใครเป็นใครแต่ยืนยันว่าตนไม่ได้เริ่มก่อนที่ต้องทำเพราะอารมณ์โมโหที่ถูกทำร้ายและยังถูกเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไม่ยอมพาตัวเข้าไปรักษาอาการอีกยืนยันว่าไม่ได้มีการรุมเพราะทั้งฝ่ายตนและฝ่ายโน้นก็มีญาติๆมาเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ด้าน นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานในเรื่องนี้แล้วในส่วนของทางโรงพยาบาลอ่างทองจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ได้สำรวจความเสียหายก่อนที่จะแจ้งความเอาผิดกับบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งหากเป็นเยาวชนก็จะเอาผิดพ่อแม่ด้วย

ส่วนตนถือว่าเป็นเหตุร้ายแรงมที่ไม่ควรเกิดในสถานที่มี่รักษาคนไข้ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่งโดยตนกำชับให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

ในส่วนของสถานบันเทิงแห่งนี้ตั้งแต่ตนมารับตำแหน่งที่อ่างทองเกิดเหตุลักษณะนี้สองครั้งแล้วเบื้องตนจะให้ฝ่ายปกครองดำเนินการตรวจสอบในเรื่องของใบอนุญาตและหากพบว่าไม่วามารถควบคุมไม่ให้เกิดเหตุได้จะใช้ประกาศคณะปฏิวัติในการที่จะดำเนินการเอาผิดกับสถานบันเทิงแห่งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังสั่งการให้ฝ่ายปกครองประสานงานกับตำรวจตรวจเข้มสถานบริการโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เป็นเทศกาลลอยกระทงหากพบว่ามีเหตุหรือกระทำความผิดจะดำเนินการตามกฏหมายอย่างเคร่งครัดทันที

ถอดบทเรียนแก้ปัญหายกพวกตีกันในโรงพยาบาล

ปลัดสธ.กำชับ รพ.ใกล้สถานที่จัดงานลอยกระทง คุมเข้มไม่ให้มีเหตุวิวาทในรพ.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ