สะดุดขากันเป็นเหตุ! ตร.รวบยกแก๊ง วัยรุ่นตะลุมบอนในห้องฉุกเฉิน รพ.อ่างทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุอุกอาจกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ล่าสุดตำรวจคุมตัวได้ทั้งหมดแล้ว เบื้องต้นพบว่าทั้ง 2 กลุ่มมีปัญหากันมาอยู่แล้ว เมื่อมีเหตุกระทบกระทั่ง จึงทะเลาะวิวาทกัน

เมื่อวันที่ (10 พ.ย.62) จากกรณีเหตุการณ์ชุลมุนที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอ่างทอง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมที่อุกอาจ โดยมีพยายบาลที่อยู่ในห้องฉุกเฉินโพสต์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า อยู่ในห้องฉุกเฉินระหว่างที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันในห้องฉุกเฉิน และมีผู้ป่วยอาการหนักรออยู่บนรถฉุกเฉิน

วัยรุ่นอ่างทอง ยกพวกตะลุมบอนหน้าห้องฉุกเฉิน

ผู้ว่าฯอ่างทองเดือด! สั่งดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด วัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน

 ล่าสุด พล.ต.ต.สังวาลย์ ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ระบุว่า ตำรวจควบคุมตัวได้ทั้ง 2 ฝ่าย โดยพบว่า กลุ่มหนึ่งมี 8 คน อีกกลุ่มมี 13 คน เป็นกลุ่มวัยรุ่นจากฝั่งศาลาแดงและโพธิ์ล้อมตาล โดยเหตุการณ์เริ่มจากวัยรุ่น 1 คน จาก2 กลุ่ม เดินสะดุดขากัน และมีเรื่องทะเลาะวิวาทในร้านอาหาร ทำให้กลุ่มที่มาด้วยกัน 8 คน ใช้ขวดฟาดใส่กลุ่มที่มา 13 คน ก่อนจะออกไปทะเลาะกันอีกครั้งที่หน้าร้าน และชุดกู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล 

ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มาติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง ยอมรับว่า เหตุการณ์นี้เกิดความล่าช้าในการแจ้งเหตุ  เนื่องจากเกิดเหตุ 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็นร้านอาหาร และอีกจุดคือโรงพยาบาล ซึ่งมีเจ้าหน้าที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่สามารถระงับเหตุได้ เพราะกำลังไม่เพียงพอ จึงสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริการเข้าระงับเหตุว่าเกิดจากการบกพร่องหรือไม่ โดยสั่งกำชับการเฝ้าระวังเหตุเอาคืนของกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะช่วงเทศกาลลอยกระทง

ปลัดสธ.กำชับ รพ.ใกล้สถานที่จัดงานลอยกระทง คุมเข้มไม่ให้มีเหตุวิวาทในรพ.

ทั้งนี้การดำเนินคดี ตำรวจจะเร่งสอบปากคำและตรวจสอบพฤติกรรมจากภาพวงจรปิดในโรงพยาบาล เพราะแต่ลพคนอาจถูกดำเนินคดีต่างกัน เบื้องต้นตำรวจจะออกหมายจับแต่ขอเวลาสรุปข้อมูล 2-3 วัน โดยอาจดำเนินคดีฐานร่วมกันทะเลาะวิวาท และบุกรุกสถานที่ราชการ หรือบุกรุกเคหะสถาน ซึ่งต้องดูตามพฤติกรรมของแต่ละคน  แต่ตำรวจเห็นด้วย หากทั้งสองฝ่ายจะหันหน้าคุยกันหรือขอโทษกัน เพราะการดำเนินคดีอาจไม่ใช่ทางออกของเรื่องนี้

จากการสืบสวนทราบว่าร้านอาหารที่เกิดเหตุ เป็นของตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นมักจะมาดื่มกินกันเป็นประจำ ขณะที่โรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นทั้งหมดต่อสื่อมวลชนพรุ่งนี้ (11 พ.ย.62) 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ