กลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มเหล้าชายหาดปากน้ำปราณ ถูกเจ้าถิ่นเกือบ 40 คน ไล่ทำร้าย ตาย 1 เจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน และขี่จักรยานยนต์ไล่ตามถีบจนรถคู่อริล้มลง รุมกระทืบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ พวกที่ตามมาที่หลังใช้ขวดโซดาและก้อนหินทุบจนเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นถูกรุมทำร้ายมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนทางหลวงชนบทสายปราณบุรี ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ในที่เกิดเหตุหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปราณบุรี กำลังช่วยนำผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายขึ้นมาจากร่องน้ำข้างถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังพบวัยรุ่นชายสวมเสื้อยืดโปโล สีชมพู สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสียชีวิต ตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลหลายแห่ง ใกล้กันพบก้อนหินขนาดใหญ่ตกอยู่ข้างผู้เสียชีวิตและพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่

สะดุดขากันเป็นเหตุ! ตร.รวบยกแก๊ง วัยรุ่นตะลุมบอนในห้องฉุกเฉิน รพ.อ่างทอง

โดยจากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าพวกตนประมาณ 10 กว่าคน นั่งดื่มสุรากันที่ชายหาดปากน้ำปราณ ขณะที่กำลังนั่งกินก็มีวัยรุ่นเจ้าถิ่นขี่จักรยานยนต์หลายสิบคัน ผ่านมาและวนกลับมาพร้อมทั้งตะโกนบอกว่าระวังตัวไว้ จากนั้นพอดีมีรถตำรวจสายตรวจผ่านมาก็โบกให้ช่วยพาพวกตนกลับบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่พาออกมาได้ไม่ถึง 800 เมตร ก็เจอกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น คราวนี้มากันประมาณ 30-40คน ใช้ขวดแก้วขว้างใส่ และลงมาชกต่อย จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีแต่กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นก็ยังขี่รถจักรยานยนต์กวดมาจนมาทันที่เกิดเหตุ รถของผู้เสียชีวิตถูกถีบจนรถล้มลงและถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและถูกโยนลงไปร่องน้ำ จากนั้นก็มีวัยรุ่นอีกชุดหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามมาที่หลังลงไปร่องน้ำแล้วใช้ขวดโซดาขว้างใส่และใช้ก้อนหินทุบที่ศีรษะจนเพื่อนเสียชีวิต

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัววัยรุ่นก่อเหตุแล้ว เป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 17-25 ปี คาดว่าหน้าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

วัยรุ่นชัยภูมิ ยกพวกตีกันหน้าผับ ท้าต่อยตร.หลังเข้าระงับเหตุ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ