วัยรุ่นยกพวกตีในรพ.อ่างทอง มอบตัวเพิ่มตร.แจ้งข้อหาแล้ว 17 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุทะเลาะวาท และทำร้ายร่างกายกันในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอ่างทอง เข้ามอบตัวกับตำรวจเพิ่มเติม หลังตำรวจลงพื้นที่กดดัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

วัยรุ่นอ่างทอง ยกพวกตะลุมบอนหน้าห้องฉุกเฉิน

ตร.ขอโทษ รพ.อ่างทองระงับเหตุไม่ได้ สั่งจับทุกคนที่ก่อเหตุ

เมื่อวันที่ (12 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.อ่างทองวันนี้ มีความเคลื่อนไหว คดีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ในโรงพยาบาล เข้ามอบตัวเพิ่มเติม หลังการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า กลุ่มวัยรุ่น มี 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายแรก 8 คน และฝ่ายที่ 2 มี 13 คน

สำหรับคดีนี้ ตำรวจออกหมายจับ พร้อมควบคุมตัวได้ 3 คน คือ 1.นาย นันทวัช สร้างเขต หรืออาร์ม 2.นายบุญประสิทธิ์ วีระพงศ์ หรือต้น 3.นายธนาธิป มุรินทร์จันทร์ หรือเอ็ม โดยแจ้งข้อหาหนัก คือร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และร่วมกันบุกรุกเข้าไปในสถานที่ราชการ

ส่วนบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ และ ผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่ม มีมากกว่า 21 คน ทั้งชาย และหญิง ทยอยเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งการแจ้งข้อกล่าวหา แตกต่างกัน ตามแต่ละเหตุการณ์ ที่แยกเป็น 4 จุด คือ จุดแรก เหตุกระทบกระทั่งกันในสถานบันเทิง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น จุดที่สอง เหตุชุลมุนหน้าสถานบันเทิง จุดที่สามเหตุการณ์บุกเข้าไปทำร้ายกันในห้องฉุกเฉิน และจุดที่สี่ เหตุการณ์ชุลมุนหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล

ทั้งนี้ พบว่า ฝ่ายนาย สุรเชษ พูลธนาคม หรือตอย ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ในโรงพยาบาล 5 คน จากพยานหลักฐานพบว่า มีพฤติการณ์ที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย หลังจากแจ้งข้อกล่าวหา ตำรวจจะนำตัวส่งฝากศาลฝากขังวันนี้ โดยและไม่คัดค้านการประกันในขั้นศาล  สรุปตัวเลขดำเนินคดี ไปแล้ว 17 ราย เหลือ 4 ราย ที่อยู่ระหว่างติดต่อขอมอบตัว

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ