"ปารีณา"พร้อมถูกสอบครอบครองที่ดิน 1.7 พันไร่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี ที่ดินกว่า 1,700 ไร่ ใน จ.ราชบุรี ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ที่ถูกนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ร้องให้ ป.ป.ช.ตรวจสอบว่าครอบครองถูกกฎหมายหรือไม่ วันนี้ น.ส.ปารีณา ชี้แจงกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า พร้อมเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบจากหน่วยงานรัฐ แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เพราะยิ่งตอบยิ่งเป็นผลลบกับตัวเอง

วันนี้ 12 พ.ย. 2562 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ถึงกรณีถูกนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะอดีตสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติส่งเอกสารให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบการครอบครองที่ดินว่าเอกสารเสียภาษีบำรุงท้องที่ถูกต้องหรือไม่ 

"ประยุทธ์"ชี้ สอบที่ดิน"เอ๋-ปารีณา"ตามกฎหมาย-พยานหลักฐาน

น.ส.ปารีณา ยังบอกด้วยว่า ไม่ขอชี้แจงในรายละเอียด เพราะมีความรู้สึกว่า ยิ่งชี้แจงยิ่งช้ำ และเกรงว่าคำชี้แจงผ่านสื่อมวลชนจะถูกตีความไปในแง่ลบอีก แต่พร้อมเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่รัฐทุกขั้นตอน พร้อมยอมรับว่าช่วงแรกไม่รู้สึกกดดันกับข่าวนี้ แต่เมื่อเป็นข่าวดังมากขึ้น ทำให้ตอนนี้รู้สึกกดดันอย่างมาก

ส.ส.ราชบุรี เผยอีกว่า วันนี้มีเจ้าหน้าที่ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม กรมป่าไม้ จ.ราชบุรี และ ป.ป.ช. ติดต่อนัดลงพื้นที่ตรวจสอบที่ดินผืนดังกล่าวว่าครอบครองถูกต้องหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่มีการเตรียมเอกสารเพื่อชี้แจง เพราะรอการตรวจสอบอย่างเดียว แต่หากเรื่องนี้จำเป็นต้องถึงกระบวนการของศาล ก็พร้อมชี้แจง

“วราวุธ” สั่งสอบที่ดินภบท. 1,700 ไร่ ของ “เอ๋ ปารีณา”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ