"บิ๊กป้อม" ชี้ ที่ดิน“เอ๋ ปารีณา” เรื่องส่วนตัว เชื่อ สู้ได้ไม่ต้องห่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พล.อ.ประวิตร" ยัน ไม่ต้องเรียก "ปารีณา" คุยปมที่ดิน ชี้ เป็นเรื่องส่วนตัว เชื่อ สู้ได้ มั่นใจไม่กระทบพลงประชารัฐ

วันนี้ (13 พ.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ถูกร้องตรวจสอบที่ดิน ภบท.5 กว่า 1,700 ไร่ ในพื้นที่หมู่ 6 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ว่า ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบก่อน ให้เวลาเขาหน่อย เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของน.ส.ปารีณา ไม่จำเป็นต้องเรียกมาพูดคุย

พ่อ "ปารีณา"ป้องลูกสาวถูกดิสเครดิต ปมครอบครองที่ดิน 1.7 พันไร่

ชาวบ้านโอด ฟาร์มเลี้ยงไก่ “เอ๋ ปารีณา” ส่งกลิ่นเหม็น-น้ำเน่า

เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐ ต้องจัดทีมกฎหมายช่วยเหลือน.ส.ปารีณา ในคดีต่างๆ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า น.ส.ปารีณาสู้ได้อยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง และถ้าเรื่องนี้เป็นความจริงไม่เป็นไรหรอก

เมื่อถามว่ามองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้ไปเปิดโปงการบุกรุกที่ดินนางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดาของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคต(อนค)หรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า แล้วแต่ใครจะคิด

เมื่อถามว่าสังคมอาจมีความกังวลว่าน.ส.ปารีณาอยู่พรรครัฐบาลอาจไม่ถูกตรวจสอบและไม่มีความผิด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของกฎหมาย อย่าไปคิดมาก เป็นเรื่องของการตรวจสอบการ ไม่เป็นไรให้มีการตรวจสอบไป ยืนยันไม่กระทบต่อพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ โยน “ป่าไม้-สปก.” สอบที่ดิน “ปารีณา” 1,700 ไร่ ลั่นต้องไม่เกิดขึ้นอีก

“วราวุธ” สั่งสอบที่ดินภบท. 1,700 ไร่ ของ “เอ๋ ปารีณา”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ