จับแล้ว !! ฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี เป็นอดีตนายทหารยศพล.ต.  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์คลิป "ฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน" ขับชนแล้วหนี พลเมืองดีขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม หวังให้กลับไปดู กลับเจอชนล้มคว่ำระนาว ก่อนขับรถหนีอีก สุดท้ายไม่รอดถูก ตำรวจรวบตัวได้ พบเป็นชายสูงอายุ อดีตนายทหาร ยศพลตรี อ้างขับหนี เหตุกลัวเพราะถูกล้อม ยันไม่ได้ชน

ภาพชัด!! ถอย “ฟอร์จูนเนอร์” ถอยรถชนรถกระบะ-รถเก๋ง เสียหาย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Warayoot Pinjai” ได้เผยคลิปวินาทีไล่ตามฟอร์จูนเนอร์ที่ย่านพระโขนงก่อเหตุชนแล้วหนีไม่ยอมลงมาดู กลุ่มมอเตอร์ไซค์ เลยขับตามเพื่อให้จอดมาเคลียร์กับคู่กรณีแต่ คนขับฟอร์จูนเนอร์กลับขับรถชนกลุ่มมอเตอร์ไซค์โดยไม่สนว่าใครจะได้รับอันตรายหรือไม่  หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ต่างถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายวรยุทธ ปิ่นใจ ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ตนเห็นรถยนต์คันดังกล่าว ปาดหน้ารถมอเตอร์ไซค์ สีดำ ก่อนคนขับมอเตอร์ไซค์จะลงมาเคาะกระจก เพื่อให้คนขับรถยนต์ลงมาพูดคุย แต่คนขับรถยนต์ไม่ยอมลงมา จากนั้นก็ขับรถหนีไป ตนเลยขับตามรถยนต์คันดังกล่าว แต่ก็ยังไม่ยอมจอดอีก และเปิดกระจกลงพูดอะไรสักอย่าง จากนั้นก็ขับรถถอยหลัง ก่อนขับพุ่งชนรถตนที่จอดขวางหน้าไว้ ตนจึงถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

เช่นเดียวกับ นายนันทวัฒน์ ชูดำ หนุ่มขับรถบริการส่งของแห่งหนึ่ง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นตอนชน โดยรถยนต์เปิดกระจกพูดว่า ไม่ใช่เรื่องของตนอย่ามายุ่ง ตนเลยไม่ยุ่ง จากนั้นก็โดนขับพุ่งชนด้วย

ล่าสุด ตำรวจ สน.คลองตัน ได้จับกุมตัวคนขับยนต์คันดังกล่าวได้แล้ว ซึ่งเป็นอดีตนายทหาร ยศพลตรี เบื้องต้น เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ชน ไม่รู้สึกอะไร ตอนขับรถตนไม่ลงจากรถเพราะกลัว เนื่องจากมีรถมอเตอร์ไซค์เยอะแยะมาล้อมหน้ารถไว้ เลยตัดสินใจขับหนี ไม่ได้ตั้งใจชน ยืนยันว่าตนไม่ได้ชน

หลังสอบสวนแล้ว ตำรวจ สน.คลองตัน ได้พาไปจุดเกิดเหตุ ก่อนแจ้ง 2 ข้อหา คือ 1.ทำให้เสียทรัพย์ และ2.ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย ส่วนผลตรวจร่างกายไม่มีแอลกอฮอล์

พ่อแม่ตั้งค่าหัว 1 แสน ล่า "ฟอร์จูนเนอสีดำ" เฉี่ยวรถลูกจนเสียชีวิต ตร.อ้างวงจรปิดจับทะเบียนไม่ได้

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ