เด็กพท. อัด “สิระ-ปารีณา”ประชุมกมธ.นัดเดียว ชิ่งหนีเสมือนนักเรียนโดดเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กเพื่อไทย โต้ “สิระ-ปารีณา” ประชุดนัดเดียวก็ชิ่งหนี เสมือนนักเรียนมาเซ็นชื่อแล้วโดดเรียน ยืนยันไม่เป็นความจริงที่กมธ.จะเสนอปลด “เสรีพิศุทธ์” พ้นตำแหน่งประธาน

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม.พรรคเพื่อไทย ในฐานะเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการป.ป.ช. เปิดเผยถึงกรณีที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม พรรคพลังประชารัฐ จะเสนอเปลี่ยนตัวประธานกมธ. เนื่องจากกมธ.หลายคนไม่สบายใจกับการทำหน้าที่ของประธานและ ไม่ได้สนใจเรื่องการทุจริตของข้าราชการที่ร้องเรียนเข้ามา นั้น ไม่เป็นความจริง

“เสรีพิศุทธ์”แฉ"ปารีณา"ชิ่งก่อนประชุมเสร็จ-สั่งงานไม่ทำ จ่อสอบที่ดินฟาร์มไก่

“คณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. ณ ปัจจุบัน มีเรื่องที่กำลังพิจารณาอยู่กว่า 135 คดี และได้มีการเชิญผู้ร้องและผู้ถูกร้องมาชี้แจงเพื่อสอบสวนอยู่ทุกสัปดาห์

หากนายสิระ และน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ที่เพิ่งเข้ามาประชุมเพียงสัปดาห์แรก ให้ความสนใจในการประชุม ไม่ใช่เข้ามาเพื่อสร้างความปั่นป่วน หรือถ่ายคลิปวีดีโอ จะเข้าใจว่าคณะนี้ทำงานอยู่ตลอดและเที่ยงตรง ไม่ว่าผู้ถูกร้องจะเป็นข้าราชการปกติ หรือ นายกรัฐมนตรี เราก็ต้องทำตามเอกสารข้อเท็จจริง ไม่ใช่การพูดลอยๆ

นายตรีรัตน์ จึงตั้งข้อสังเกตุว่า นายสิระ ที่เพิ่งเข้ามาเป็นกรรมาธิการ ประชุมไปแค่นัดเดียว และอยู่ในห้องประชุมแค่แปปเดียว เสมือนนักเรียนมาเซ็นชื่อแล้วก็โดดเรียน จะไปรู้เรื่องอะไรว่าคณะกมธ.นี้เขาทำงานไปถึงไหน เอกสารวาระการประชุมตรงหน้าได้เปิดดูบ้างรึเปล่า หรือจะเข้าห้องประชุมเพียงแค่เวลามีผู้สื่อข่าว เมื่อผู้สื่อข่าวออกจากห้อง ก็ออกไป” มือไม่พาย อย่าเอาเท้าราน้ำ

ไม่หวั่น! “เสรีพิสุทธิ์” ตอบแล้วปม “สิระ” เสนอปลดกมธ.ปราบโกง

"สิระ" จ่อชงปลด"เสรีพิศุทธ์"พ้นประธานกมธ.ป.ป.ช.

เดือด!“ปารีณา” ท้วง“เสรีพิศุทธ์” กลางวงประชุม ระวังติดคุก โดนสวน“คุณขู่ผมหรือ”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ