ตร. เตรียมเรียกคนขับฟอร์จูนเนอร์ - ผู้เสียหาย ไกล่เกลี่ย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลคลองตัน เตรียมเรียกอดีตนายพล คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ กับคู่กรณี เจรจาไกล่เกลี่ยหลังแจ้งข้อหา 2 ข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ และขับรถโดยประมาทจนทำให้ทรัพย์สินเสียหาย กับคนขับ

คลิปวิดีโอบันทึกภาพกลุ่มรถจักรยานยนต์พยายามบีบแตรไล่ตามรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่ง หลังคนขับรถชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนพยายามหลบหนี จากนั้นยังขับชนรถจักรยานยนต์ของนาย วรยุทธ ปิ่นใจ พลเมืองดี ที่พยายามใช้รถจักรยานยนต์ของตัวเองขวางหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ เพื่อไม่ให้คนขับหลบหนี

จับแล้ว !! ฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี เป็นอดีตนายทหารยศพล.ต.  

ทีมข่าวพีพีทีวี ได้พูดคุยกับนายวรยุทธ ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของคลิป และพลเมืองดี เล่าว่า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนสุขุมวิท จากสะพานพระโขนง มุ่งหน้า แยกกล้วยน้ำไท เห็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทราบชื่อภายหลังคือ พล.ต.สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อดีตนายทหารเกษียณราชการ  ขับรถลงสะพาน ระหว่างนั้นเบี่ยงเข้าเลนขวา จนทำให้รถฟอร์จูนเนอร์ เบียดไปถูกแฮนด์รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนเสียหลักล้มลงตรงเกาะกลางถนน

หลังเกิดเหตุ เห็นว่าคู่กรณีพยายามเคาะกระจกเพื่อให้คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ลงมาแต่คนขับฟอร์จูนเนอร์ ขับออกจากจุดเกิดเหตุ และเหมือนพยายามขับรถหนี และเห็นว่าผู้เสียหายพยายามขับตาม  ตัวเองและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์อีกประมาณ 4-5คน จึงช่วยกันขี่รถตามไปจนถึงบริเวณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง 

ซึ่งจังหวะที่รถติดตัวเองได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน และขี่รถขวางหน้ารถฟอร์จูนเนอร์เพื่อให้คนขับลงรถ แต่กลับยิ่งขับพุ่งชนรถของตนเองจนได้รับความเสียหายตามคลิปที่ปรากฎ

ส่วนประเด็นที่ คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ตั้งใจชน และไม่เห็นว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้น นายวรยุทธ แย้งว่าไม่เป็นความจริง เพราะเห็นว่า หลังผู้เสียหายคนแรก ถูกรถเบียดจนล้ม ได้เคาะกระจกเรียก ซึ่งคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ได้จอดรถสักพัก และเหมือนมีการพูดคุยกัน

ล่าสุด ตำรวจนครบาลคลองตัน เรียกตัวคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ มาแจ้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ และขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย รวมถึงเรียกผู้เสียหาย และผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ

โดยวันพรุ่งนี้ (15 พ.ย. )ทางพนักงานสอบสวนนครบาลคลองตัน จะเรียกทุกฝ่ายไปให้ปากคำเพิ่มเติมรวมถึงเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายกันด้วย

เปิดใจ “หนุ่มพลเมืองดี” จอดจักรยานยนต์ ขวางฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ