ตร.จับเฒ่าอเมริกันหื่น บุกกอด-บีบหน้าอก นร.หญิงหน้าโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปราม จับกุมเฒ่าชาวอเมริกันหื่น บุกกอด-บีบหน้าอก นักเรียนหญิงหน้าโรงเรียน กลางเมืองเชียงใหม่

เมื่อวันที่ (15 พ.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามและสภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้ร่วมกันจับกุมนายบรูซ ไมเคิล เฟน ชาวอเมริกัน วัย 75 ปี ขณะกำลังจะขึ้นรถโดยสารบริเวณคิวรถ ย่านคำเที่ยงพลาซ่า อ.เมืองเชียงใหม่ ตามหมายจับ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ครูสาวเปิดอกเด็ก ม.3 เผยปลดกระดุมแค่เม็ดเดียว ยันทำเพื่อตรวจสอบกับคลิปโป๊

ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรม ชอบไปแอบอยู่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อโรงเรียนเลิก มีเด็กนักเรียนหญิง เดินออกจากโรงเรียน เพื่อรอผู้ปกครองมารับกลับบ้าน ผู้ต้องหารายนี้ จะเดินเข้าไปใช้กำลังกอดรัด กระทำอนาจาร เด็กนักเรียนหญิง ทั้ง จับหน้าอก และมือลูบอวัยวะเพศ จนทำให้เด็กตกใจกลัว จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยทางผู้ปกครองได้พาเด็กนักเรียนหญิง เข้าแจ้งความ ก่อนที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐาน ขอหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่  จนกระทั่ง สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ในระหว่างกำลังจะเดินทางไปจังหวัดแม่ฮ่องสอน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ขณะที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงสาวมาหลายคน เมื่อผู้เสียหายโวยวาย ก็จะเจรจากับหญิงสาวไม่ให้เอาเรื่อง จนกระทั่งมาก่อเหตุกับเด็กนักเรียนอีก

จุดกำเนิด "ชุดนักเรียน" มีมากกว่า 100 ปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ