“ธนาธร-ลิซ่า-กชกร” ติดโผ 100 ผู้ทรงอิทธิพล ปี 2019 ของนิตยสารไทม์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิตยสารไทม์ ได้มีการจัดอันดับ ผู้ทรงอิทธิพลของโลก ประจำปี 2019 รวม 100 คน ซึ่งในปีนี้มีคนไทยติดโผ 3 คน ได้แก่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นางสาวกชกร วรอาคม และนักร้องสาวลิซ่า แห่งวงแบล็กพิงค์

นิตยสารไทม์ (Time ) ประกาศรายชื่อ 100 บุคคล ผู้ที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงอนาคตแห่งปี 2019 ทั้งในหมวดธุรกิจ บันเทิง กีฬา การเมือง วิทยาศาสตร์ สุขภาพ และอื่น ๆ ปรากฏว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ติดเป็นบุคคล 1 ใน 100 ในรายชื่อบุคคลแห่งอนาคตของนิตยสารไทม์ในครั้งนี้ในหมวดหมู่ ผู้นำ โดยชาร์ลี แคมเบลล์ แห่งนิตยสารไทม์เขียนถึงนายธนาธรว่า “เป็นมหาเศรษฐีอาณาจักรชิ้นส่วนรถยนต์ประสบความสำเร็จในการปลุกระดมคนหนุ่มสาวชาวไทยอีกครั้ง เพื่อยุติวัฎจักรของการรัฐประหารและการประท้วงบนท้องถนน ที่เต็มไปด้วยเลือดและการเสียชีวิตมากว่า 80 ปีในประเทศไทย”

“ธนาธร” ติด 1 ใน 100 ดาวรุ่งแห่งปี "นิตยสาร TIME"

นอกจากนายธนาธรแล้ว ยังมีคนไทยติดอันดับในรายชื่อดังกล่าวอีก 2 คน ได้แก่ นางสาวกชกร วรอาคม สาขา Innovator ภูมิสถาปัตย์คนไทย ผู้คิดค้นที่กักน้ำได้กว่าล้านแกลลอน และออกแบบสวนกลางเมือง เช่น สวนจุฬา 100 ปี และ "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล สาขา Phenoms (ผู้สร้างปรากฏการณ์) ในฐานะศิลปินวง BLACKPINK

“จัสติน บีเบอร์” กดติดตามไอจี “ลิซ่า BLACKPINK”

ส่องมุมน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” เช็คอินเที่ยวเมืองไทย

“ลิซ่า BLACKPINK” บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม 100,000 บาท

 

ขอบคุณรูปภาพ : IG - lalalalisa_m / Ted.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ