จับคาม่านรูด! เจ้าอาวาสวัย80 ควงหญิงเสพเมถุน - คนขับรถแฉทำมานานกว่า 20 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านและพระลูกวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี บุกจับเจ้าอาวาส วัย 80 ปี ขณะพาหญิงสาว เข้าโรงแรมม่านรูด เพื่อมีเพศสัมพันธ์ ขณะที่คนขับรถ เผยเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมแบบนี้มานานกว่า 20 ปี

เมื่อวันที่ (15 พ.ย.62) คณะที่ชาวบ้านและพระลูกวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ปิดล้อมโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เพื่อจับกุมเจ้าอาวาสวัดวัย 80 ปี ขณะพาหญิงสาวเข้ามามีเพศสัมพันธ์ โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเกาะจันทร์ ได้บุกเข้าไปในห้องเพื่อตรวจสอบ พบเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง อยู่กับหญิงสาวในสภาพเปลือยกาย จึงได้ทำการควบคุมตัว  เจ้าอาวาส ไปสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรเกาะจันทร์ พร้อมยอมรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นิมนต์เจ้าคณะอำเภอพนัสนิคม มาทำการสึก ในความผิดเสพเมถุน เพื่อให้ขาดจากการเป็นพระทันที

พ่อสามเณร วัย 13 ปี แจ้งจับเจ้าอาวาส ล่วงละเมิดทางเพศ  

ขณะที่คนขับรถอายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถของวัดและรถประจำตำแหน่งเจ้าอาวาสวัด เปิดเผยว่า เป็นคนขับไปส่ง อดีตเจ้าอาวาสจริง โดยในช่วงเวลา 18.00 น. อดีตเจ้าอาวาสวัด จะให้ไปส่งโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เดือนละหลายครั้ง เป็นเวลานานกว่า 20 ปี โดยจะได้รับค่าตอบแทนในการขับรถให้ครั้งละ300 บาท ซึ่งตนไม่มีเงินจึงจำเป็นต้องทำ แต่ก็บอกอดีตเจ้าอาวาสว่า กระทำแบบนี้ไม่ดีและขอให้หยุดการกระทำ แต่อดีตเจ้าอาวาสไม่ฟัง แถมยังต่อว่าอีก จึงคิดว่าจะไม่ยอมทำให้อีกแล้วจึงได้แจ้งกับคณะกรรมการวัดให้ทราบเรื่องดังกล่าว

จับสึกเจ้าอาวาสคลิปฉาว ส่ง ปคม.ขยายผลค้ามนุษย์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ