ตร.เรียกคนขับรถฟอร์จูนเนอร์-คู่กรณีไกล่เกลี่ย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลคลองตันเรียกอดีตนายทหาร ยศพลตรี ขับรถฟอร์จูนเนอร์ กับคู่กรณี ทั้งหมด เจรจาไกล่เกลี่ย

ตำรวจนครบาลคลองตันเรียกอดีตนายทหาร ยศพลตรี ขับรถฟอร์จูนเนอร์ กับคู่กรณี ทั้งหมด เจรจาไกล่เกลี่ย เรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมทั้งจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติดตามรายงานจากคุณ ปพัชญา นิภานันท์ รายงานจาก.สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน

เปิดใจ “หนุ่มพลเมืองดี” จอดจักรยานยนต์ ขวางฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี

ช่วงเช้าที่ผ่านมานายวรยุทธ ปิ่นใจ พลเมืองดีที่นำรถจักยานยนต์จอดขวาง รถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอที่รถยนตร์คันดังกล่าวขับชนแล้วหนี เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.คลองตัน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมเจราไกล่เกลี่ยกันเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งผู้เสียหาย

นายวรยุทธ กล่าวว่า ล่าสุดมีคลิปจากภาพหน้ารถซึ่งเป็นหลักฐานที่ระบุได้ว่า คนขับรถยนตร์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ทราบชื่อภายหลังคือ พล.ต.สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อดีตนายทหารเกษียณราชการ ขับรถเบียดรถจักรยานยนต์จนเสียหลักจริง ก่อนที่จะหลบหนีและเกิดเหตุชนรถของตนเองที่พยายามจอดขวางอีกครั้งตามที่ปรากฏในคลิป โดยในวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนเรียกทุกฝ่ายมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันในส่วนของตนเองมีรถจักรยานยนต์ที่เกิดความเสียหาย หลายจุด จากการประเมินความเสียหายทั้งหมดเป็นเงินกว่า 10,000 บาท

นายวรยุทธ กล่าวอีกว่า ที่นำรถจักรยานยนต์ของตนเองไปจอดขวางแค่ต้องการให้คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ลงมารับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองทำตนแต่ไม่คิดว่าคนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์จะกล้าขับรถชน ซึ่งโชคดีที่ตนเองและพลเมืองดีรายอื่นหลบทัน แต่อยากให้คิดกลับอีกมุมหนึ่งว่าหากคนที่อยู่บริเวณนั้นหลบไม่ทันแล้วคนเกิดชนคนขึ้นมา คนขับรายนี้จะรับผิดชอบไหวหรือไม่

ตร. เตรียมเรียกคนขับฟอร์จูนเนอร์ - ผู้เสียหาย ไกล่เกลี่ย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ