ด.ญ.วัย 13 ปี ตั้งครรภ์กระโดดตึก 6 ชั้นฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนใจสังคม ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เมื่อ ด.ญ.วัยเพียง 13 ปี กระโดดตึก 6 ชั้นฆ่าตายตาย ทำให้แม่ของเธอเศร้าโศกเสียใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะเธอไม่ทราบว่าอะไรทำให้ลูกสาวของเธอฆ่าตาย ขณะที่เบื้องต้นพบว่าเธออาจตั้งครรภ์อ่อนได้ 1 เดือน

ทนายครอบครัว“น้องเต้” เชื่อตร.ทำคดีเต็มที่ แต่“พยาน”ไม่ขึ้นเบิกความ

“จักรทิพย์” ลั่นหากตำรวจทำสำนวนคดีชายถูกแทงไม่รัดกุม ลงโทษเต็มที่

เหตุการณ์ขณะ น.ส.แอน นามสมมุติ อายุ 45 ปี ช่างเสริมสวยย่านถนนรามคำแหง ไปรับศพลูกสาวคือ ด.ญ.พิ้งกี้ วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.โรงเรียกนแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก หลังลูกสาวของเธอกระโดดตึก 6 ชั้นลงมาเสียชีวิต กลางดึกที่ผ่านมา ย่านซอยรามคำแหง 1 ใกล้ 4 แยกคลองตันตัดถนนรามคำแหง 

มารดาของน้องพิ้งกี้ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอเชื่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความเครียดของลูกสาว กดดัน และหวาดกลัว เพราะ 2-3 วันที่ผ่านมา น้องพิ้งกี้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คนกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในบ้านพักย่านคลองตัน ต่อมาตำรวจ  สน. คลองตัน เข้าช่วยเหลือไว้ได้ ในสภาพคล้ายถูกมอมยา จึงพาเข้าตรวจร่างกาย พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ จากเหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ 2 คน ที่เหลือยังหลบหนี

แม่น้องพิ้งกี้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณเที่ยงคืนลูกสาวร้องไห้ฟูมฟายกลับเข้าบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ พยายามปลอบใจ ให้อาบน้ำและกินยา แต่หลังน้องกินยาพิ้งกี้ พยายามจะออกไปหาเพื่อน แต่เธอไม่ยอม ทำให้พิ้งกี้ร้องไห้หนัก จากนั้นวิ่งออกจากห้องขึ้นบันไดชั้นดาดฟ้า จึงวิ่งตามขึ้นไปแต่ความดันขึ้น ต้องเดินลงมานอนพักในห้อง เมื่ออาการดีขึ้นจึงขึ้นตามไป เห็นพิ้งกี้นั้งอยู่บนขอบระเบียง จึงวิ่งไปคว้าแต่ไม่ทัน น้องทิ้งตัวลงจากดาดฟ้าร่างตกกระทบพื้นไปต่อหน้าต่อตา

ขณะที่เพื่อนของมารดา ด.ญ.พิ้งกี้ เผยว่า แม่และพิ้งกี้อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมหลังเกิดเหตุมานานกว่า 10 ปี มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากน้องพิ้งกี้ชอบออกไปเที่ยวและไม่กลับมาที่ห้อง แม่เคยไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน เพื่อให้ตามหาตัวลูกสาว หลังหายตัวไปกับกลุ่มเพื่อนๆ

ด้าน น.ส.นัท(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี รุ่นพี่น้องพิ้งกี้ บอกว่า ผู้เสียชีวิตมักเก็บกด ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าเครียด มีปัญหาหลายอย่าง ทั้งครอบครัวและเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญเธอตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนอีกด้วย และก่อนจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก ว่า ไปแล้วนะ ในช่วงเวลา 23.55 น. พร้อมส่งรูปภาพชู 2 นิ้ว และภาพนั่งอยู่บนขอบกำแพง ส่งให้กับเพื่อนสนิทอีกคน ว่า “กูไปแล้วนะ” “รักมึงนะ” จากนั้นก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสนิทคนดังกล่าวว่าพิ้งกี้ฆ่าตัวตายแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ เผยว่า ยังไม่สามารถสอบปากคำแม่ของผู้เสียชีวิตได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก เบื้องต้นได้ส่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดมีเนียมแล้ว และจะเรียกแม่ของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ