กองปราบฯจับน้าแค้นคนอนาจารหลานสาว 9 ขวบ พาพวกรุมฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมผู้ต้องหา อ้างแค้นคนอนาจารหลายสาววัย 9 ขวบ ในท้องที่ สน.หัวหมาก จึงพาเพื่อนมาดักรุมทำร้ายจนเสียชีวิต โดยชุดสืบสวนกองกำกับการ 5 สืบสวนติดตามจับกุมได้ที่ย่านซอยอารีย์สัมพันธ์

คุมตัวผู้ต้องหาใช้ไขควงฆ่า นศ.ศิลปากร ส่งโอนคดีกองปราบ

2 ผู้ต้องหาแทงหนุ่มวัย 26 ปี สารภาพชิงทรัพย์คืนเดียว 4 ราย (คลิป)

นายฟาฮามี ยีปราโซ  อายุ 28 ปี  ชาวบ้านหมู่ 6 ต.สากอ อ.สุไหปาดี จ.นราธิวาส ถูก พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป. และชุดสืบสวนกองกำกับการ 5 กองปราบปราม สืบสวนติดตามจับกุมได้ที่ย่านซอยอารีย์สัมพันธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร หลังก่อนเหตุร่วมกันร่วมกันฆ่านายสารี  หรือ เล็ก สูเดาะ อายุ 30 ปี เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยรามคำแหง 58 ถนนรามคำแหง

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นายสารี  หรือ เล็ก สูเดาะ อายุ 30 ปี ผู้ตาย ก่อเหตุอนาจาร. ด.ญ. เอ นามสมมุ อายุ 9 ปี เป็นบุตรนางภัค(นามสมมติ) ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นในครั้งนี้ เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยรามคำแหง 58

ตำรวจระบุว่า สาเหตุที่เกิดขึ้น เพราะนายฟาฮามีแค้นผู้ตาย ก่อเหตุอนาจารหลานสาววัย 9 ขวบ ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยรามคำแหง 58 ซึ่งแม่เด็กวัย 9 ขวบ ได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.หัวหมาก แล้ว จึงชวนเพื่อนและแม่ของหลานสาวอีก 6 คน วางแผนไปดักรอผู้ตายอยู่ภายในห้องพักชั้นที่ 2 ของอพาร์ตเมนต์ โดยให้หนึ่งในคนร้ายนัดแนะให้นายสารีผู้ตาย ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์เดียวกัน ลงไปหาที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ

ตำรวจระบุว่า สำหรับนายฟาฮามีเป็นคนดูต้นทาง เมื่อนายสารีมาถึงหน้าห้องเช่า คนในห้อง ก็เปิดประตูห้อง กระซากตัวนายสารีเข้าไปรุมทำร้าย รุมชกต่อย ใช้มีดคัตเตอร์กรีดใบหน้า บางคนใช้ของแข็งทุบตีศีรษะจนเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลไม่หยุด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนี

กระทั่งนายฟาฮามีถูกจับกุมได้เป็นคนแรก ส่วนที่เหลือตำรวจกองปราบปรามกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป ขณะที่นายฟาฮามียังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ