เริ่มแล้ว! ลงทะเบียน ‘ชิมช้อปใช้เฟส3’ ผู้สูงอายุ 5 แสนสิทธิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวดีสำหรับผู้สูงวัย วันนี้เปิดลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ เฟส 3 รอบพิเศษ สำหรับผู้ที่อายุ 60 ปีขึ้นไป เริ่ม 8 โมงเช้า จำกัดจำนวนเพียง 5 แสนสิทธิ์

วันที่ 17 พ.ย.2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 น.   กระทรวงการคลังจะเริ่มเปิดให้ผู้สูงวัยลงทะเบียนชิมช้อปใช้ผ่าน www.ชิมช้อปใช้.com ได้เป็นวันแรก โดยให้เฉพาะผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนได้จำนวน 5 แสนสิทธิ์เท่านั้น อายุต่ำกว่านั้นจะลงทะเบียนไม่ได้ โดยระบบจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ต่อเนื่องไปจนกว่าจะเต็มครบจำนวน ไม่มีหยุดพักหรือแบ่งเป็นช่วงเวลา

กรุงไทย จัดโครงการ ‘ชิมช้อปใช้ ชิงโชค ลุ้นรับทองคำ’

ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนชิมช้อปใช้ผู้สูงวัยจะได้รับสิทธิ์แบบเดียวกับชิมช้อปใช้ระยะ 3 คือ ได้รับเฉพาะสิทธิ์เงินแคชแบ็กคืน 15-20% โดยนำเงินส่วนตัวมาใช้จ่ายผ่านกระเป๋า 2 สูงสุดคนละ 8,500 บาท แต่จะไม่ได้รับเงินในกระเป๋าแรก 1,000 บาท โดยสามารถนำเงินไปใช้จ่ายได้ทุกจังหวัดรวมทั้งจังหวัดตามทะเบียนบ้าน ใช้สิทธิ์ได้ถึง 31 ม.ค.63 และในอนาคตจะสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านไปรษณีย์ไทยได้ด้วย

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า การเปิดลงทะเบียนชิมช้อปใช้ 3 จำนวน 1.5 ล้านคน ซึ่งได้เปิดไปตั้งแต่วันที่ 14-16 พ.ย.62 ขณะนี้ได้ปิดรับลงทะเบียนไปแล้ว โดยมีผู้ลงทะเบียนใกล้เคียงกับสิทธิ์ที่ตั้งไว้ และหลังจากนี้หากผ่านการตรวจสอบ และยืนยันตัวตนก็สามารถใช้จ่ายเงินเพื่อรับแคชแบ็กได้ทันที

ทั้งนี้ หลังจากนี้คงจะไม่มีการเปิดลงทะเบียนชิมช้อปใช้อีกแล้ว เพราะเชื่อว่าการเปิดให้ลงทะเบียนทั้งหมดรวมกว่า 15 ล้านคนจะเพียงพอต่อความต้องการไม่มีใครตกหล่นลงทะเบียนไม่ทันอีก แต่หลังจากนี้ธนาคารกรุงไทย จะมีการจัดกิจกรรมกระตุ้น ส่งเสริมการใช้จ่ายเงินชิมช้อปใช้ในกระเป๋า 2 เพิ่มเติม โดยจะให้สิทธิคนที่ใช้จ่าย รวมถึงร้านค้าที่เปิดรับเงินกระเป๋า2 มีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่ด้วย

ผู้สูงอายุมีเฮ!  “ชิมช้อปใช้ เฟส 3”  ล็อกสิทธิ์พิเศษ  500,000 ราย  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ