อุบัติเหตุรถขนลูกหมาลูกแมว ตกร่องกลางถนน  ยังดีภรรยา –ลูกวัย 4เดือนบาดเจ็บเล็กน้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลับในเป็นเหตุ! อุบัติเหตุรถตกร่องกลางถนนอัดต้นไม้ พบคนบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ลูกหมาลูกแมวเจ็บจากแรงกระแทก

เกิดอุบัติเหตุคนขับรถกระบะบรรทุกสินค้าซึ่งเป็นลูกสุนัขและแมว เกิดอาการหลับในพุ่งลงร่องกลางถนนอัดกับต้นไม้ โชคดีลูกและภรรยาบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เช้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอุบัติเหตุรถกระบะตกร่องกลางถนนชนอัดต้นไม้มีคนติดในซากรถ

สลด! ลูกชายหลับในขับรถเสียหลักชนต้นไม้ แม่นั่งข้างเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ หมายทะเบียน ผค 1226 นครปฐม กระบะท้ายดัดแปลงเป็นตู้สำหรับบรรทุกสินค้า ตกในร่องกลางถนนชนอัดกับต้นไม้สภาพหน้ารถพังยับ ช่วงท้ายเสียหาย ภายในรถมีลูกสุนัขและลูกแมวสายพันธุ์ต่างๆ หลายตัว สภาพบาดเจ็บจากแรงกระแทก

รถพ่วงบรรทุกคอนเทนเนอร์เสียหลักชนต้นไม้เสียหาย

เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ จำนวน 3 คน คือ นายบวร เพิ่มพูล คนขับบาดเจ็บสาหัส อีก 2 คน คือภรรยา และลูกชายวัย 4 เดือน บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ด้านภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า สามีรับจ้างส่งของให้กับบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้เดินทางออกจาก กทม.ช่วง 6 โมงเย็นของวานนี้ เพื่อนำสัตว์เลี้ยงที่ลูกค้าสั่งซื้อ เช่น สุนัขและแมวสายพันธุ์ต่างๆ จากฟาร์ม ส่งให้ลูกค้าที่นครศรีธรรมราช พร้อมเฟอร์นิเจอร์อีกจำนวนหนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุประมาณเกือบตี 5 สามีเกิดอาการหลับใน รถเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนชนต้นอย่างแรง ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายจะได้ประสานกับบริษัทประกันภัยเข้าให้การช่วยเหลือต่อไปแล้ว

กู้ภัยโคราชช่วยลูกแมว 2 เดือนติดอยู่หน้ารถ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ