"โจอี้ บอย" ถูกโจรบุกถึงหน้าบ้าน ก่อนตีเนียนซื้อ จยย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องที่ใครจะเป็นคิดว่าขวัญใจของกลุ่มวัยรุ่น อย่างคุณโจอี้ บอย แร็พเปอร์ ชื่อดัง ที่ได้โพสต์เรื่องราว ซึ่งเจอกันตัวเองกับเหตุการณ์ที่มีชายหนุ่มขี่มอเตอร์ไซด์มาหน้าบ้าน ก่อนเดินตรงกับจะเข้ามาในบ้าน แต่ปรากฏว่า คุณโจอี้ บอย มาเจอเสียก่อน จึงตะโกนถามว่ามาทำอะไร

แห่แซว “โจอี้ บอย” อวดแมวหรืออวดสาว?

"โจอี้ บอย" โพสต์ประจาน "อูเบอร์" เบี้ยวรับผู้โดยสารหวังค่าปรับ

ใครจะไปคาดคิดว่าแร็พเปอร์ชื่อดัง อย่างคุณโจอี้ บอย ได้นำมาโพสต์ลงแฟนเพจ ที่เจ้าตัวไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง พร้อมบอกว่า “เมื่อตอนบ่าย 3 ของวันที่ 15 พฤศจิกายน ขณะที่คุณโจอี้ บอยกำลังเก็บของเตรียมตัวไปทำงานที่ชั้นล่างของบ้าน ได้เห็นมอเตอร์ไซค์คันนึงแล่นมาจอดหน้าบ้าน คนขี่รีบตั้งขาตั้งเดินพุ่งเข้ามาในที่จอดรถบ้า   คุณโจอี้ บอย บอกว่า เห็นหน้าชัดเจนเป็นผู้ชายถอดหมวกกันน็อคเอื้อมมือมาที่ประตูบ้าน ซึ่งชายคนดังกล่าว ไม่เห็นว่า คุณโจอี้ บอยยืนอยู่ในตัวบ้านที่ถูกกั้นด้วยกระจก และด้วยแสงสะท้อนเค้าคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน

คุณโจอี้บอกเลยเอ่ยถาม “มาทำอะไรครับ?”

ทำให้ชายคนดังกล่าว สะดุ้งเล็กน้อยและตอบมาว่า “มาซื้อมอเตอร์ไซด์ครับ”

ผมถามอีกว่า “ซื้อมอเตอร์ไซค์อะไร? ใครจะขายมอเตอร์ไซด์?”

ชายคนดังกล่าว ค่อยๆล่าถอยออกจากที่จอดรถออกไปลูบๆคลำๆรถเวสป้าของคุณโจอี้ บอย แล้วยังถามแก้เก้อว่า “คันนี้ได้มาจากไหนครับ? ราคาเท่าไร?”

คุณโจอี้ บอย เลยบอกราคา และบอกว่ามาจากเชียงใหม่

ชายคนดังกล่าว ยังถามต่อ “เชียงใหม่จังหวัดอะไรครับ?”

คุณโจอี้ บอย คิดในใจ ไอ้หนู..มาไม่ดีแล้ว..

คุณโจอี้ บอย เลยรีบตวาด “ไม่ขาย!!”

ชายคนดังกล่าว ถึงกับตกใจ และรีบถอยขึ้นรถไป  รีบถึงขนาดไม่ใส่หมวกกันน็อค  แล้วรีบบิดมือเดียวจากไป

ภายในไม่กี่นาทีหลังจากนั้น จึงได้ภาพวิดีโอจากกล้องข้างบ้าน และกล้องมือถือที่ผมยกถ่ายมันไว้ แสดงภาพชัดทั้งหมดทั้งหน้าตาและทะเบียนรถ เลยรีบเดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบ ผลปรากฏว่า ชายคนดังกล่าว มีคดีลักทรัพย์ติดตัวพร้อมหมายจับ

คุณโจอี้ บอย ยังบอกว่า ไม่อยากจะนึกว่าถ้าไม่มีคนอยู่บ้าน หรือแม่คุณโจอี้ บอย อยู่บ้านคนเดียว หรือแม้กระทั่งคุณโจอี้ บอย เดินมาเจอมันช้าไปเพียงนิด ชายคนดังกล่าว อาจจะอยู่ในตัวบ้านคุณโจอี้ บอย เรียบร้อย แล้วอะไรจะเกิดขึ้น

พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า บ้านที่อยู่เป็นซอยเล็กๆ และซอยตัน ไม่มีเหตุผลที่ใครจะผ่านเข้ามาเลยนอกจากคนที่อาศัย

พร้อมแฮกแท็กว่า #ไอ้หนูนี่กูเอง  #เฮียก็ไม่เว้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ