"โจ๊กเกอร์" ขึ้นแท่นหนังเรท R ทำเงินสูงสุด รายได้ทะลุ 3 หมื่นล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โจ๊กเกอร์" ภาพยนตร์เกี่ยวกับวายร้ายในหนังสือการ์ตูน จากค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทุบสถิติเป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องแรกของฮอลลีวูด ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล โดยรายได้รวมทั่วโลกล่าสุด ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 31,000 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีน ซึ่งกำลังจะกลายเป็นตลาดภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก็ตาม ส่วนยอดขายตั๋วในสหรัฐฯ เฉพาะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแค่วันเดียว อยู่ที่เกือบ 1 ล้าน 5 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 46 ล้านบาท ส่งผลให้รายได้รวมในประเทศขึ้นไปอยู่ที่ 318

ตำรวจสหรัฐฯ คุมเข้มโรงหนังในหลายรัฐ หลัง "โจ๊กเกอร์" เข้าฉาย

"โจ๊กเกอร์" บทบาทสุดอาถรรพ์แห่งฮอลลีวูด

"โจ๊กเกอร์" ภาพยนตร์เกี่ยวกับวายร้ายในหนังสือการ์ตูน จากค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทุบสถิติเป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องแรกของฮอลลีวูด ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล โดยรายได้รวมทั่วโลกล่าสุด ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 31,000 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีน ซึ่งกำลังจะกลายเป็นตลาดภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก็ตาม

ส่วนยอดขายตั๋วในสหรัฐฯ เฉพาะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแค่วันเดียว อยู่ที่เกือบ 1 ล้าน 5 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 46 ล้านบาท ส่งผลให้รายได้รวมในประเทศขึ้นไปอยู่ที่ 318 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 9,800 ล้านบาท แซงหน้าภาพยนตร์ดังอย่าง Thor: Rangnarok  Iron Man  และแฮร์รี พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "โจ๊กเกอร์" ซึ่งนำแสดงโดย วาคีน ฟีนิกซ์ ถือเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละครโจ๊กเกอร์ ที่อยู่ในภาพยนตร์และหนังสือการ์ตูนเรื่องแบทแมน ของค่ายดีซี ส่วนปัจจัยสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นกระแสและประสบความสำเร็จ ส่วนหนึ่งมาจากคำชมของนักวิจารณ์ และรีวิวเชิงบวกจากผู้ชม ท่ามกลางความกังวลของรัฐบาลสหรัฐฯ ว่าหนังเรื่องนี้อาจเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ในเรื่องการใช้ความรุนแรง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ