พนง.ขับรถไฟ ยอมถอยหลัง หลบนทท. บนสะพานถ้ำกระแซ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชี่ยลชื่นชม คลิปพนักงานขับรถไฟสายธนบุรี-น้ำตก ตัดสินใจถอยขบวนรถไฟหลบให้นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติที่เดินอยู่บนสะพานถ้ำกระแซ  และไม่มีที่หลบในระหว่างขบวนรถไฟเคลื่อนมาถึง ออกจากพื้นที่ได้อย่างปลอดภัย ไปชมคลิปนี้กันเลย

ห้ามนักท่องเที่ยวยืนบนรางรถไฟถ้ำกระแซ จ.กาญจนบุรี

คลิปวีดีโอที่ถูกถ่ายไว้ได้โดยบังเอิญของทีมงานเพจ “ร้อยเรื่อง เมืองกาญจน์” ที่บันทึกภาพเหตุการณ์  ขณะที่รถไฟสายธนบุรี-น้ำตก กำลังจะแล่นผ่านบริเวณสะพานถ้ำกระแซ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ซึ่งเป็นสะพานที่มีรางรถไฟลัดเลาะริมหน้าผา ระยะทางยาวหลายร้อยเมตร และเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ นิยมมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า จู่ๆรถไฟคันดังกล่าวก็หยุด ก่อนที่พนักงานขับรถไฟจะตัดสินใจ ถอยขบวนรถไฟไปด้านหลังเป็นระยะทางหลายสิบเมตร เพื่อเปิดทางให้นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติรายหนึ่ง ที่กำลังเดินอยู่บนสะพานในจุดที่ไม่มีที่หลบ ได้สามารถเดินมาถึงจุดหมายปลายทาง บริเวณหัวสะพานได้อย่างปลอดภัย แทนที่จะต้องเดินหนีขบวนรถไฟไปยังอีกฝั่งของสะพานที่อยู่ห่างออกไปหลายร้อยเมตร ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้

โดยเมื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติคนดังกล่าวเดินทางมาถึงหัวสะพานได้อย่างปลอดภัย พนักงานขับรถไฟจึงตัดสินใจเคลื่อนขบวนรถไฟไปข้างหน้าต่อ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความประทับใจต่อผู้ที่ได้รับชมคลิปเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ ต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมในตัวของพนักงานขับรถไฟ ที่ยอมถอยขบวนรถไปด้านหลัง เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสามารถเดินทาถึงหัวสะพานได้อย่างปลอดภัย

รถไฟเฉี่ยวนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น ตกสะพานข้ามแม่น้ำแคว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ