พปชร. มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น ชี้ ชาวบ้านเชื่อมั่นพรรคมากขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลังประชารัฐ ส่ง“สมศักดิ์ คุณเงิน” ลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น มั่นใจได้เก้าอี้ส.ส.มาครอง เพราะชาวขอนแก่นเริ่มมีความเชื่อมั่นพรรคมากขึ้น

ที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ วันนี้ 19 พ.ย. 2562 ได้รับทราบถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ขอนแก่น เขต 7 โดยมอบหมายให้นายเอกราช  ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะแกนนำดูแลรับผิดชอบพื้นที่ภาคอีสานตอนบน  เป็นผู้รับผิดชอบ

รบ. ยัน ไม่ใช้อำนาจรัฐ แทรกเลือกตั้งซ่อมเขต 7 จ.ขอนแก่น

โดยพรรคจะส่งผู้สมัครคนเดิม คือ นายสมศักดิ์ คุณเงิน อดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 ลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อมเช่นเดิม 

นายเอกราช มั่นใจในการเลือกตั้งซ่อม มีความพร้อม เราใกล้ชิดประชาชนมาตลอด และมั่นใจ ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะได้ส.ส.ขอนแก่นเพิ่มเติมอย่างแน่นอน เพราะประชาชนในจ.ขอนแก่น เริ่มเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐมากขึ้น เห็นแต่การทำงานนโยบายต่างๆที่ได้ทำไว้ในตอนหาเสียงก็มีความคืบหน้า

ส่วนการ ปราศรัยใหญ่ก็ได้มีการวางไว้แล้วคือสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่จะมีการลงคะแนนแต่จะมีแกนนำคนสำคัญของภาครัฐมนตรีลงไปช่วยหาเสียงหรือไม่ก็ต้องดูอีกครั้งเพราะเกรงว่าอาจเกิดข้อครหาและทำให้ถูกตรวจสอบ ขอยืนยันว่าจะทำการเลือกตั้งครั้งนี้ให้โปร่งใสที่สุด

เมื่อถามว่า เวลานี้ทางภาคคู่แข่งมีการออกมาให้ข้อมูลว่าพรรคพลังประชารัฐนั้นใช้อำนาจของราชการในพื้นที่เช่นกำนันผู้ใหญ่บ้าน นายเอกราช กล่าวว่าเป็นเรื่องปกติ ที่จะมีการโจมตีให้ร้ายป้ายสี แต่เวลานี้เชื่อว่าประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจและประชาชนในสมัยนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ใครจะมาจูงจมูกได้หรือจะมาหลอกลวงกันง่ายๆ

“ขอยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐไม่มีการใช้อำนาจหน้าที่ของราชการมากลั่นแกล้งคู่แข่งอย่างแน่นอน ต้นอยากเห็นการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์โปร่งใส”

ด่วน! ศาลรธน. วินิจฉัย “นวัธ เตาะเจริญสุข” พ้นสมาชิกภาพส.ส.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ