ตร.เร่งสอบคลิปเด็กเสิร์ฟสาวแต่งโชว์หวิวในร้านอาหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวีดีโอที่มีเด็กเสิร์ฟสาว แต่งตัววาบหวิว นุ่งกางเกงขาสั้นและไม่สวมเสื้อผ้า โดยมีเพียงผ้ากันเปื้อนผืนเดียว เดินเสิร์ฟอาหารภายในร้านแห่งหนึ่งย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว และเตรียมพิจารณาว่าจะมีความผิดในข้อหาใดบ้าง

จับสาวเต้นโชว์หวิวสงกรานต์กลางถนนบุรีรัมย์

มีวิชาอาคม! โจรท่อง "คาถากำบังกาย"เจ้าบ้านมองไม่เห็น ย่องขโมยกางเกงไปหนึ่งตัว

เมื่อวันที่ (20 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปที่แชร์กันบนโซเชียล โดยมีเด็กเสิร์ฟผู้หญิง แต่งตัววาบหวิว นุ่งน้อมห่มน้อย  โดยท่อนล่างนุ่งเพียงแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว หรือบางคนก็แทบจะเรียกได้ว่าสวมกางเกงว่ายน้ำแค่ตัวเดียว  ส่วนท่อนบนก็เกือบจะโป๊เปลือยเพราะแทบไม่ได้สวมอะไรเลย  มีเพียงแค่ผ้ากันเปื้อนผืนเดียวจริงๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก 

เด็กเสิร์ฟส่วนใหญ่ก็จะทำหน้าที่รับออเดอร์ลูกค้า แนะนำเมนูอาหาร  เดินเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่มให้กับลูกค้าภายในร้านอย่างเป็นปกติทั่วไป  ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์กันบนโลกโซเชียลก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ดูคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว จากการตรวจสอบพบว่าเป็นร้านอาหารแห่งหนึ่ง บนถนนเกษตร-นวมนทร์ และอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะเข้าข่ายผิดกฎหมายข้อใดบ้าง ซึ่งถ้าหากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบปากคำตามกระบวนการทางกฎหมาย นอกจากนี้ยังพบว่าร้านดังกล่าวเปิดมานานแล้ว โดยวันที่มีการถ่ายคลิปนั้น ทางร้านได้มีการว่าจ้างพริตตี้เพื่อมาทำการโปรโมทร้านเท่านั้น

ขณะที่ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสำรวจร้านอาหารดังกล่าวในช่วงเมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมาพบว่า  ร้านได้ปิดไฟทั้งหมด แต่ยังคงมีผู้ที่เข้ามาใช้บริการบางส่วนนั่งอยู่ภายในร้านเล็กน้อย  แต่เมื่อเข้าไปดูภายในร้านก็ไม่พบเด็กเสิร์ฟที่แต่งตัววาบหวิวตามที่ปรากฎในคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ