พริตตี้โชว์นมรับทราบข้อหา อ้างไม่เจตนาแต่งโป๊


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พริตตี้โชว์เต้าบริการลูกค้า ในธีมชุดแม่บ้าน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฐานร่วมกันโป๊เปลือย พร้อมอ้างว่าไม่ได้เจตนาแต่งตัวโป๊ แต่หน้าอกใหญ่

พริตตี้สาว 4 คน อายุ 24-34 ปีเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เพื่อชี้แจงกรณีมีคลิปแต่งตัวสวมกางเกงชั้นใน ไม่สวมเสื้อชั้นใน ใส่แต่ผ้ากันเปื้อน เดินเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านประเสริฐมนูกิจ โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์จำนวนมาก

สคบ.ล่อซื้อสังฆทานติดฉลากไม่ถูกต้องจากพริตตี้

โดยพริตตี้สาว ให้ข้อมูลว่าวันเกิดเหตุได้รับว่าจ้างจากเจ้าของร้านให้มาบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มและเอ็นเตอร์เทนลูกค้า ตกลงว่าจ้างพริตตี้รวม 4 คน เป็นเงินกว่า 10,000 บาท ตกคนละประมาณ 3,000 บาท ทำงานตั้งแต่ 21.00-23.00 น.

โดยพริตตี้ทั้งหมดยืนยันว่าก่อนทำงานได้ตรวจเช็กชุดที่สวมใส่แล้ว รวมทั้งมีการใส่บราปีกนกเพื่อป้องกันการโป๊เปลือย แต่ด้วยลักษณะการทำงานที่ต้องเดินบริการลูกค้าและมีการเอี้ยวตัว อีกทั้งหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ จึงทำให้เกิดภาพในลักษณะอนาจาร ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะให้เกิดภาพลามก

สำหรับพริตตี้สาวทั้ง 4 คน ทุกคนยอมรับว่าทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาจริง ซึ่งมีขนาดแตกต่างกัน ใหญ่สุดประมาณ 800 ซีซี ยืนยันว่าเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ใช่ทำมาเพื่อรับงานโชว์หน้าอกแต่อย่างใด

ด้านพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาพริตตี้สาวทั้ง 4 คน รวมถึงเจ้าของร้าน ฐานร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย โดยจะมีการเปรียบเทียบปรับคนละ 2,000 บาท

ตร.เร่งสอบคลิปเด็กเสิร์ฟสาวแต่งโชว์หวิวในร้านอาหาร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ