ตร.คุมตัวชายต้องสงสัย 2 คนนำไม้ขวางถนนหวังชิงทรัพย์เหยื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัยนำไม้ไผ่มาขวางถนนกลางดึกให้จักรยานยนต์ เบื้องต้น เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้นำไม่ไผ่มาขวาง ยอมรับอยู่ในจุดที่เกิดเหตุจริง แต่ไปหาปลาที่ใต้สะพานเท่านั้น

คนร้ายแอบย่องตัดไม้พยุง ริมถนนสุขุมวิท จ.จันทบุรี

ปิดคดีเด็กแว้นอยุธยาจ่อยิงรถบรรทุก กระสุนเฉี่ยวเด็ก 7 ขวบ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัยว่ามีคนร้าย นำไม้ไผ่มาวางขวางถนน เพื่อให้เหยื่อผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นจะเข้าไปชิงทรัพย์และหวังข่มขืน บริเวณถนนสายซับสมอทอด-วังพิกุล พื้นที่หมู่ 1 บ้านซับอุดม และ หมู่ 2 บ้านไร่หกพี่น้อง ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน ต.เพชรบูรณ์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่ตัดสินใจไม่จอดรถและรีบขับออกไป เพราะมั่นใจว่าไม้ค่อนข้างยาว น่าจะมีคนตั้งใจนำมาวางมากกว่า  และจากการลงพื้นที่ของผู้สื่อข่าวพบว่า จุดที่เกิดเหตุคือบริเวณสะพานคลองปล้น ช่วงกลางคืนจะค่อนข้างมืดและเปลี่ยว สองข้างถนนเป็นป่ามีต้นไม้หนาทึบและมืดมาก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวชายต้องสงสัย อายุ 40 ปี และ อายุ 25 ปี พร้อมไม้ไผ่ที่ข้างหนึ่งเป็นฉมวกอีกข้างหนึ่งเป็นสวิง ซึ่งมีความยาวเกือบ 3 เมตร มาสอบสวนที่ สภ.บึงสามพัน

ผู้ต้องสงสัย เปิดเผยว่า ในช่วงวันและเวลาดังกล่าว ที่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความนั้น เป็นช่วงที่ตนเองอยู่บริเวณที่เกิดเหตุจริง แต่มาหาปลาที่ใต้สะพานคลองปล้น ส่วนไม้ไผ่ที่นำไปด้วยเป็นอุปกรณ์ในการจับปลา ไม่ได้นำไปขวางถนน หรือมีไว้ทำร้ายและข่มขู่ใคร ส่วนที่กล่าวหาว่าขับรถตามนั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะนั่นเป็นทางกลับบ้าน อย่างไรก็ตามตนพร้อมที่จะขอโทษทุกคนที่เป็นต้นเหตุทำให้ตกใจและหวาดกลัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับตามกฏหมาย ในข้อหาข่มขู่ผู้อื่นทำให้ตกใจกลัวฯ พร้อมทำประวัติควบคุมความประพฤติ เพื่อติดตามพฤติกรรมของบุคคลทั้งสองต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ