หมอสุกิจ เดือด! โต้"ปารีณา"พาดพิงเลือกตั้งตรัง ซัดกลับพรรคไหนใช้วิธีไม่สุจริต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลขาฯชวน-หมอสุกิจ เดือดจัด อัด “เอ๋ ปารีณา” พาดพิงเลือกตั้งส.ส.ตรัง ถามกลับพรรคการเมืองไหนที่ใช้วิธีการที่ไม่สุจริต

จากกรณีที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวตัดพ้อที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ปิดไมโครโฟน พร้อมพาดพิงการเลือกตั้งจ.ตรัง ที่พรรคประชาธิปัตย์ แพ้เลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ นั้น

“ปารีณา” ตัดพ้อ “ชวน เยอะเกินไปแล้ว" ปิดไมค์เบรคกลางสภาฯ

"ชวน” ปิดไมค์ “ปารีณา” เตือนอย่านำปมขัดแย้งกมธ.หารือในสภาฯ

ล่าสุดวันนี้ 22 พ.ย. 2562 นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะอดีตผู้สมัครส.ส. ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ตนไม่ต้องการตอบโต้ และไม่ถือสา น.ส.ปารีณา เพราะตนเองเป็นหมอ เรียนจิตเวช มาก่อน จึงเข้าใจดีกับพฤติกรรมของคน

แต่ที่ยอมไม่ได้ เพราะพาดพิงถึงการเลือกตั้งจ.ตรัง ที่ไม่ควรนำมาพูด ยืนยันว่านายชวน ไม่เคยนำเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน และไม่อยากให้ น.ส.ปารีณา เอาจิตใจตัวเองมาวัดคนอื่น พร้อมให้กลับไปดูว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา พรรคการเมืองไหนที่ใช้วิธีการที่ไม่สุจริต

ขณะที่ นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ยืนยันว่าที่ผ่านมา นายชวน ต้องการให้การหารือของ ส.ส. ก่อนการประชุมเป็นการสะท้อนปัญหาประชาชนที่แท้จริง เพื่อส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไข

พร้อมระบุว่า น.ส.ปารีณา เคยเป็น ส.ส. มา 4 สมัย ไม่ควรแสดงออกถึงความไม่เคารพผู้ใหญ่ และแสดงออกถึงความมีวุฒิภาวะ ไม่ทำผิดกฎหมายหรือข้อบังคับเสียเอง เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม ทำหน้าที่ให้สมกับการเป็น ส.ส. ที่ประชาชนจ.ราชบุรีเลือกมาด้วยความภาคภูมิใจ

“ปารีณา” วอนสื่อหยุดถามที่ดินฟาร์มไก่ ยันไม่มีเฟซบุ๊ก เพจปลิวไปแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ