ตร.เร่งตามตัว 3 วัยรุ่น รุมทำร้ายชายสูงอายุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท โดยกลุ่มชายวัยรุ่น 3 คน กำลังรุมทำร้ายชายวัยกลางคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในซอย ตม.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ล่าสุดตำรวจส่งชุดสืบสวนติดตามกลุ่มชายในคลิปมาสอบสวนดำเนินคดี

กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายชายวัยกลางคน เหตุเกิดในซอย ตม.สวนพริกไทย  จ.ปทุมธานี โดยชายวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้จับคนขับรถเก๋งล็อกเอาไว้ ส่วนชายสวมเสื้อสีดำอีกคนรัวหมัดทั้งเตะ และต่อย คนขับรถเก๋งจนล้มลง  ขณะนั้นมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้ามาห้ามปราม  ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถกระบะ ดีแม็กซ์ สีดำ หลบหนีไปโดยพลเมืองดีเป็นหญิงที่ถ่ายคลิปไว้ได้ และโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

จี้ตำรวจล่า! กลุ่มวัยรุ่น ล็อกคอชายสูงอายุ ต่อย เตะ ไม่ยั้งจนล้มกองกับพื้น

จากการสอบสวนพ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผู้กำกับการ สภ.สวนพริกไทย ระบุว่า ชายที่ถูกรุมทำร้าย คือนายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ( 21 พ.ย.)ทราบเรื่องราวก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาเจรจาแทนพี่สาวของภรรยา เพื่อตกลงค่าจ้างแรงงานที่ตกค้าง  ที่บริเวณที่ทำการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดปทุมธานี

หลังจากได้รับเงินจากฝ่ายนายจ้างแล้วได้เดินทางกลับแต่ระหว่างที่ขับรถมาจะถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาจอดขวางด้านหน้ารถผู้เสียหายและมีรถยนต์กระบะตามมาจอดปิดท้าย จากนั้นผู้เสียหายก็ถูกรุมเตะต่อย ตามภาพที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด ส่วนสาเหตุ คาดว่าไม่พอใจที่ผู้เสียหายไปเรียกร้องค่าจ้างให้พี่สาวของภรรยา

นายสมบัติ ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ใบหน้าและดั้งจมูก ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานแล้ว ขณะเดียวได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนไปที่บ้านพักเพื่อเชิญตัวกลุ่มชาย 3 คน ที่ปรากฎในคลิปมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เร่งตามจับเด็กแว้นนับ 10 คน รุมทำร้ายวัยรุ่นบาดเจ็บสาหัส

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ