หนุ่มอังกฤษซิ่งเก๋งแหกโค้ง พุ่งชนเซเว่นพังยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ขับรถเก๋งแหกโค้งพุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อจนพังยับเยิน แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ สอบสวนเจ้าตัวอ้างว่าไม่คุ้นชินกับเส้นทางที่เป็นโค้งหักศอก จึงทำให้รถเสียหลักแหกโค้งร้านดังกล่าว

รถเก๋ง สีขาว ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กย 9962 สุราษฎร์ธานี พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาหัวถนนสมุย 2 อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  จนประตูทางเข้าหน้าร้านอยู่ในสภาพพังยับเยิน เศษกระจกแตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้น เค้าเตอร์เก็บเงินและคอมพิวเตอร์พังเสียหายทั้งหมด

อุบัติเหตุเทศกาลปีใหม่บาดเจ็บ-เสียชีวิตต่อเนื่อง

ส่วนข้าวของภายในร้านก็ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก แต่โชคดีที่ระหว่างเกิดเหตุพนักงานไม่ได้อยู่ในเคาน์เตอร์ และไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ  จึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ส่วนคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวทราบชื่อ นายแพทริก เลียม สมิธ สัญชาติอังกฤษ ยืนให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างว่า ตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้านพัก เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งถนนเป็นทางโค้งหักศอก และตนเองไม่มีความชำนาญเส้นทาง ประกอบกับช่วงดังกล่าวเป็นเวลากลางคืน  จึงทำให้รถเสียหลักเกิดแหกโค้งพุ่งเข้ารถร้านสะดวกแห่งนี้

จากการสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อเล่าให้ฟังว่า ในช่วงเกิดเหตุตนเองได้เดินออกจากหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน เพื่อจะไปจัดของกับเพื่อนพนักงานที่ทำงานด้วยกันในขณะนั้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงรถเบรกดังมาจากด้านนอก จากนั้นรถคันดังกล่าวก็พุ่งเข้าชนประตูร้านสะดวกซื้อจนเสียงดังสนั่น  ทำให้กระจกด้านหน้าร้านแตกกระจาย และพุ่งชนเคาน์เตอร์เก็บเงินจนพังทั้งแถบตนเองกับเพื่อนต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่เดินออกมาจากเคาน์เตอร์เก็บเงินก่อนรถจะพุ่งเข้ามาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น  ไม่งั้นคาดว่าคงถูกรถคันดังกล่าวพุ่งชนจนได้จนได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว นายแพทริก หนุ่มชาวอังกฤษซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.บ่อผุด  เพื่อทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารย่านถนนราชพฤกษ์ (คลิป)

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ