“แรมโบ้อีสาน” มั่นใจพปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แรมโบ้อีสาน มั่นใจ พรรคพลังประชารัฐ จะคว้าชัยชนะ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 7 จังหวัดขอนแก่น 22 ธ.ค.นี้

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า  เลือกตั้งซ่อมจ.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ส่ง นายสมศักดิ์ คุณเงิน ลงสมัครรับเลือกตั้งอีกครั้ง เพราะเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ แพ้ไปไม่กี่คะแนน ซึ่งครั้งนี้เชื่อว่าจะได้รับชัยชนะการเลือกตั้ง เนื่องจากได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างสม่ำเสมอ

พปชร. มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น ชี้ ชาวบ้านเชื่อมั่นพรรคมากขึ้น

 อีกทั้งยังมี 2 กุนซือ คือนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน และนายเอกราช ช่างเหลา ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งใน จ.ขอนแก่น เป็นผู้วางยุทธศาสตร์การเลือกตั้งครั้งนี้อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกันในช่วงการหาเสียง ทั้งนายอุตตม เสาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็จะลงพื้นที่มาช่วยหาเสียงอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา จึงทำให้ตนมั่นใจว่าในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต7 จ.ขอนแก่นครั้งนี้ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ จะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน

การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก นาย นวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย พ้นจากการเป็น ส.ส.หลังถูกศาลจังหวัดขอนแก่นลงโทษประหารชีวิตในคดีการจ้างวานฆ่าอดีตปลัด อบจ.ขอนแก่น

ซึ่งการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา นายนวัธ เตาะเจริญสุข พรรคเพื่อไทย ได้ 2 หมื่น 9 พัน 7 ร้อย 10 คะแนน  อันดับสองคือนายสมศักดิ์ คุณเงิน พรรคพลังประชารัฐ ได้ 2 หมื่น 6 พัน 5 ร้อย 53 คะแนน  ต่างกันเพียง 3,1 57 คะแนน

ขณะนี้พรรคเพื่อไทยยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ระหว่าง นายธนิก มาสีพิทักษ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายอดิศร เพียงเกษ ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะมีการประชุมในวันพรุ่งนี้ (25 พ.ย. 2562) เพื่อหาข้อสรุป โดยนำผลโพลคะแนนนิยมในพื้นที่ของทั้ง 2 คนร่วมตัดสินใจ

“แรมโบ้ อีสาน” หย่อนบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ