เกิดอุบัติเหตุหลายจุดหลังฝนตกหนัก รถชนติด 8 คันรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​จราจรในกรุงเทพเป็นอัมพาตหนัก หลังอุบัติเหตุรถชนกัน 8 คันรวด ใต้อุโมงค์ห้วยขวาง เพราะฝนตกหนักถนนลื่น ด้าน จังหวัดสกลนคร เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำขวางถนน ส่งผลให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร

วันนี้ (13 พ.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ และ ลูกพ่วง ของบริษัทสปีท อินเตอร์ ซึ่งในตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกลำใยอบแห้ง เตรียมนำส่งลูกค้า น้ำหนักกว่า 46 ตัน พลิกคว่ำเท กระจาด ปิดช่องทางจราจร บน ถนนสกลนคร – กาฬสินธุ์ หลักกิโลเมตรที่ 42-43 ระหว่างอุทยานแห่งชาติภูพาน จังหวัดสกลนคร ส่งผลให้ รถยนต์ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวไม่สามารถสัญจรไปมาได้นานหลายชั่วโมง ต้องหันไปใช้เส้นทางอื่นแทน


สาเหตุเกิดจากถนนลื่นเพราะฝนตกตลอดเส้นทาง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำหินคลุกมาเทเปิดทางให้ผ่านได้เฉพาะรถเล็ก ส่วนรถเก๋ง บรรทุกหกล้อ สิบล้อ รถโดยสาร ต้องวิ่งอ้อมเส้นทางอื่นเนื่องจากไม่สามารถยกตู้คอนเนอรออกจากจุดเกิดเหตุได้


ขณะที่ในกรุงเทพมหานคร เมื่อเช้านี้ เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 8 คันรวด บริเวณใต้อุโมงค์ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาออก หลังฝนตกหนัก ถนนลื่น โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนด้านถนนพระราม 3 มีรถแท็กซี่ชนกัน 3 คัน และมีรถกระบะชนขอบทาง ส่งผลให้การจราจรติดขัดถึงใต้สะพานพระราม 9 ขณะที่ถนนรามคำแหง ช่วงสะพานข้ามแยกลำสาลี จะข้ามไปแยกบ้านม้า มีรถกระบะเสียหลักชนขอบสะพาน หน้ารถเกยออกไปนอกสะพานเกือบครึ่งคัน ซึ่งคนขับปลอดภัยตำรวจ สน.หัวหมาก ต้องปิดการจราจร ส่งผลให้การจราจรติดขัดท้ายแถวสะสมยาวกว่า 5 กิโลเมตร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ