วัยรุ่นยกพวก 20 รุม 1 เหยื่อเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่บึงกาฬ วัยรุ่น ยกพวก 20 รุม 1 ทั้งเตะ ต่อย ใช้อาวุธ ฟาดฟันไปที่เหยื่อที่นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น บาดเจ็บสาหัสล่าสุด ตำรวจคุมตัวได้แล้ว 1 คน

ภาพจากกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์ วัยรุ่นยกพวกเกือบ 20 คน วิ่งไล่คู่อริ จนอีกฝ่ายล้มลงกับพื้น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็กรูกันเข้ามารุมทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย ใช้อาวุธ ฟาดฟันไปที่เหยื่อที่นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น กินเวลาเกือบ 1 นาที กว่าที่กลุ่มวัยรุ่นจะยอมหยุด แล้วแยกย้ายเดินจากไป

ตร.นครราชสีมา เร่งตามจับกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน

เหตุเกิดบริเวณ แถวร้านข้าวต้มตลาด 777 ต.วิศิษฐ์ อ. เมืองบึงกาฬ เมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย. 2562 ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ ชื่อ ภูภณรัช กลิ่นม่วง  เป็นชาวจ.สุราษฎร์ธานี แต่มาทำงานที่บึงกาฬเบื้องต้นแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองบึงกาฬแล้ว ตอนนี้ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีอาการสาหัส ถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ สมองบวม

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บึงกาฬ เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ มาได้แล้ว 1 คน อายุ 19 ปี พร้อมของกลางมีดสปาต้ายาวกว่า 30 เซนติเมตร สอบสวน ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดฟันที่ศรีษะของคู่อริจริงสาเหตุเกิดจากคู่อริไปลวนลามแฟนสาวของลูกพี่จึงมีเรื่องทะเลาะกันในร้านก่อนออกจากร้านมาไล่ทำร้ายกันนอกร้านประกอบกับมึนเมา  

 ตำรวจ จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และตั้งข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ซึ่งนั้นชั้นสอบสวนเจ้าพนักงานคัดค้านการประกันตัว จึงนำตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดบึงกาฬ ทันที

ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่อยู่ในคลิปนั้นขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาดำเนินดคีฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อไป

สงกรานต์พัทยาวัยรุ่นนับสิบรุมทำร้ายลุงจนบาดเจ็บ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ