ครูสอนพิเศษ ไม่เชื่อ! ลูกฆ่าแม่ รู้จักน้องเป็นคนน่ารัก ไม่ก้าวร้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พยานคดีฆ่าหั่นศพใส่ตู้เย็นให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ชี้ผู้เสียชีวิตนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ด้านครูสอนพิเศษ เผยคนลูกนิสัยน่ารัก มีความสัมพันธ์แม่ลูกดี เพราะอยู่ด้วยกันแค่สองคน

จากกรณีฆ่าหั่นศพใส่ตู้เย็นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา  โดยก่อนหน้านี้มีการนำเสนอในเชิงว่า ลูกชาย คือ  นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง  เป็นผู้ฆ่าแม่ คือ  น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี  แต่ภายหลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาจไม่ใช่ลูกฆ่าแม่หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนอยู่นั้น

สลด! ลูกชายฆ่าแม่หั่นศพยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองจมกองเลือด!

ตร.เตรียมนำพยานชี้จุดทิ้งอุปกรณ์ฆ่าหั่นศพบ่ายนี้

ความคืบหน้าวันที่ 26 พ.ย.2562  ที่ สน.ท่าข้าม  นายมนต์ชัย ฉิมเอี่ยม พยานในคดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น และเป็นนายจ้างของ น.ส.ยุรีย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระหว่างที่กำลังเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน  ว่า  ตนเองเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ในฐานะพยาน โดยตนเองรู้จักกับ น.ส.ยุรีย์ มาเป็นระยะเวลา ประมาณ 9-10 ปี โดยสาเหตุที่ น.ส.ยุรีย์ ต้องพกปืน เนื่องจาก น.ส.ยุรีย์ ทำอาชีพด้านไฟแนนซ์ ทำให้ต้องถือเงินในจำนวนมาก จึงเกรงว่าจะเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย

นายมนต์ชัย กล่าวต่อว่า  เมื่อวันอาทิตย์ ช่วงเวลา 20.00 น. ตนเองได้ติดต่อมาหาผู้ตายเพื่อคอนเฟิร์มงาน โดยทางก็รับโทรศัพท์ตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงพยายามให้คนรอบข้างช่วยติดต่อ แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน จึงโทรศัพท์ หา น.ส.วรนุช ลูกจ้างคนงานร้านเสริมสวย ให้เข้าไปตรวจสอบก่อน เมื่อตนเองเดินทางไปถึง ก็พบว่า น.ส.นุช นั่งร้องไห้ตัวสั่นอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยมีตำรวจสายตรวจอยู่ด้วย

“ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ที่ผ่านมา พบมีคนเข้ามาเกี่ยวพันกับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี แต่ไม่เคยเห็นว่าคบกับใคร ประกอบกับผู้ตายเป็นคนนิสัยดี จึงไม่เคยมีปัญหากับใคร ขณะที่ความสัมพันธ์ ในครอบครัว ที่ผ่านมาพบว่าเป็นไปตามปกติ คือผู้ตายอาศัยอยู่กับลูกในแบบของแม่เลี้ยงเดี่ยวทั่วไป “ นายมนต์ชัย กล่าว

โซเชียลตั้งข้อสงสัยคดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ “คนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา”

ต่อมา น.ส.เอ (นามสมมติ ) ครูสอนพิเศษและเป็นเพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายศิระ สมเดช หรือ กาย มาตั้งแต่เด็กเพราะเป็นครูสอนพิเศษ มา 3 ปีแล้ว  ซึ่ง นายศิระ เขียนหนังสือทั้งมือซ้ายและขวา  ส่วนตัวที่รู้จักกันนั้น นายศิระ เป็นคนน่ารัก อุปนิสัยดี  ไม่ก้าวร้าว เป็นวัยรุ่นทั่วๆไป ซึ่งนายศิระ เพิ่งมาเข้ารักษาโรคในช่วงหลังเนื่องจากมีอาการไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ มีอาหารปาข้าวข้าวของ แต่ไม่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่น ส่วนความสัมพันธ์แม่ ลูก คู่นี้นั้น ครอบครัวนี้อยู่กัน 2 คน จึงรักกันเป็นปกติ ที่ผ่านมาก็มีคนมาจีบ น.ส.ยุรีย์ บ้างเป็นปกติ ซึ่งถามว่า นายศิระ หวงมารดาหรือไม่นั้น ก็น่าจะหวง เป็นเรื่องปกติ เพราะทั้งคู่รักกันและดูแลกันตลอด เมื่อเกิดเหตุนี้ขึ้น แล้วหลายคนสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ส่วนตัวไม่เชื่อว่า นายศิระจะก่อเหตุในครั้งนี้เลย

จิตแพทย์วอนสังคมอย่าเชื่อมโยงคดี “ลูกฆ่าแม่” อาจไม่เกี่ยวอาการทางจิตเวช

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ