“เอ๋ ปารีณา” หายตัวไม่เข้าประชุมพรรค ด้าน “ทวี” ยัน “ทักษิณ” อยู่เบื้องหลัง   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการตรวจสอบการถือครองที่ดินกว่า 1,700 ไร่ ของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ นอกจากจะเป็นที่สนใจในส่วนของข้อเท็จจริงการถือครองและสถานะของที่ดิน ยังถูกเปรียบเทียบเรื่องมาตรฐานในการบังคับใช้กฎหมายอย่างเท่าเทียมของคนทุกกลุ่ม วันนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่า พฤติกรรมของนางสาวปารีณา จะถูกหรือผิดให้เป็นไปตามข้อกฎหมาย และไม่ใช่การลอยแพน.ส.ปารีณา  ขณะที่น.ส.ปารีณา วันนี้ไม่เข้าพรรค ทั้งที่มีวาระการประชุมที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง

“พ่อปารีณา” ยัน เป็นคนซื้อที่ดิน ชี้ “เอ๋ ปารีณา” ไม่รู้เรื่อง

“ปารีณา” วอนสื่อหยุดถามที่ดินฟาร์มไก่ ยันไม่มีเฟซบุ๊ก เพจปลิวไปแล้ว

การประชุมประจำสัปดาห์ของพรรคพลังประชารัฐวันนี้ มีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และ รัฐมนตรีของพรรคหลายคนเข้าร่วม โดยมีวาระประชุมเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการทำงานของส.ส.ในสภาฯ โดยเฉพาะการกำหนดตัวบุคคลเพื่อเข้าร่วมเป็นกรรมาธิการ วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของสภาผู้แทนราษฎร แต่มีวาระพิเศษคือ บทบาทของการทำงานของ ส.ส. รวมถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.และน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ว่ากระทบภาพลักษณ์ของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ แม้เป็นวาระสำคัญที่แกนนำของพรรคเข้าประชุมกัน และมีวาระเกี่ยวกับนางสาวปารีณา แต่ไม่พบว่า นางสาวปารีณา ร่วมประชุมด้วย ทั้งที่มีผู้สื่อข่าวพยายามติดตามสอบถามความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับตัวเธอหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการถือครองที่ดินกว่า 1,700 ไร่ ที่เบื้องต้นพบว่า รุกที่ป่าฯอย่างน้อย 46ไร่

ทีมข่าวพีพีทีวี พยายามติดต่อนางสาวปารีณาทางโทรศัพท์แต่ถูกตัดสาย และ ปิดเครื่อง จึงสอบถามไปยัง นายทวี ไกร์คุปต์ พ่อนางสาวปารีณา ให้ข้อมูลว่า “ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้เช่นเดียวกัน พร้อมยืนยันว่า นางสาวปารีณาไม่รู้เรื่องที่ดิน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ อยู่เบื้องหลัง เพราะนางสาวปารีณา ออกมาปกป้องผลประโยชน์ชาติ และพูดความจริง จึงถูกเล่นงาน โดยเรื่องนี้ตัวเองจะแถลง ข้อเท็จจริงภายใน 1-2 วันนี้

พ่อ "ปารีณา"ป้องลูกสาวถูกดิสเครดิต ปมครอบครองที่ดิน 1.7 พันไร่

"ธรรมนัส" สั่งส.ป.ก.สอบฟาร์มไก่"ปารีณา"ให้ละเอียด ย้ำฟันอาญาไม่ได้

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ