“ปารีณา” โผล่ ประชุมกมธ.ปราบโกง ลากเก้าอี้นั่งข้าง “เสรีพิศุทธ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชุมกมธ.ปราบโกงส่อวุ่นตั้งแต่เริ่ม “ปารีณา – สิระ” ประท้วงตั้งแต่เริ่มปมที่นั่ง!  ยังไม่ตอบเรื่องที่ดินรุกป่า

"ชวน” ปิดไมค์ “ปารีณา” เตือนอย่านำปมขัดแย้งกมธ.หารือในสภาฯ

วันที่ 27 พ.ย. 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะกรรมาธิการ(กมธ.)ป้องกันและปราบปรามการ ทุจริตประพฤติมิชอบส่อวุ่นวายตั้งแต่เริ่มประชุม เพราะนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ตั้งคู่ยกมือประท้วง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธาน กมธ.ป.ป.ช. ตั้งแต่เริ่ม ว่า ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการ คือ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ นายวัฒนา เมืองสุข สามารถนั่งด้านหน้าได้หรือไม่ เพราะเป็นเพียง ที่ปรึกษา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  ไม่ใช่ที่ปรึกษาของ กมธ.ชุดนี้ คือว่าไม่ให้ให้เกียรติกัน ช่วงนี้เกิดจากโต้ตอบกันไปมา

จากนั้นพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้วินิจฉัยว่า  ไม่มีข้อบังคับใดเกี่ยวกับที่นั่งถือว่าเหมาะสม ที่ปรึกษาประธานจึงสามารถมานั่งด้านข้างได้ ทำให้ นางสาวปารีณาเดินมานั่งข้าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มันที

สำหรับก่อนเข้าประชุม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม นางสาวปารีณาถึงประเด็น ที่ กรมป่าไม้ และ ส.ป.ก.จังหวัดราชบุรี ตรวจสอบที่ดินของนางสาวปารีณา ว่าถูกต้องถามกฎหมายหรือไม่ แต่นางสาวปารีณาไม่ได้ตอบและเดินเข้าห้องประชุมทันที ต้องจับตาหลังจากประชุมว่า นางสาวปารีณาจะตอบประเด็นนี้หรือ เพราะ นางสาวปารีณาเลี่ยงตอบประเด็นนี้มาโดยตลอด

“วีระ” ยัน “เอ๋ ปารีณา” รุกป่าสงวน หวั่น “ธรรมนัส” ช่วยพ้นอาญา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ