บึ้มรางรถไฟ อ.สุไหงปาดี นราธิวาส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้าย วางระเบิดรางรถไฟสุไหงปาดี กับสถานีโต๊ะเด็ง แรงระเบิดทำให้รางรถไฟขาดบางช่วง รถไฟขบวนท้องถิ่นที่ 448 สุไหงโกลก-สุราษฎร์ธานี และขบวนที่ต้องใช้เส้นทางต้องหยุดเดินรถชั่วคราว

เหตุระเบิดนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.55 น. ที่ผ่านมา (27 พ.ย.62) โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ และสั่งหยุดเดินรถไฟทั้งเที่ยวขึ้นและเที่ยวล่องเพื่อเคลียร์พื้นที่ เพราะเกรงว่าอาจมีระเบิด หรืออาจมีการโจมตีเพิ่มเติม บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ เบื้องต้น ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ EOD ได้เข้าพื้นที่แล้ว

ผู้โดยสารรถไฟ ขึ้นรถบัสเดินทางไปจังหวัดชายแดนใต้

รถไฟ 3 จว.ชายแดนใต้ กลับมาให้บริการอีกครั้ง

ทั้งนี้ หากผู้โดยสารคนใดต้องการขึ้นกรุงเทพฯ ด้วยขบวนรถด่วนและรถเร็ว สุไหงโก-ลก-กรุงเทพฯ สามารถใช้บริการได้ที่สถานีรถไฟตันหยงมัส ซึ่งนายสถานีรถไฟสุไหงโกลก จะอำนวยความสะดวกในการจัดรถตู้ไปส่งที่สถานีรถไฟตันหยังมัส

ส่วนบรรยากาศโดยทั่วไปที่สถานีรถไฟยะลา เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของสถานีรถไฟยะลา ได้ประกาศ ให้ ผู้โดยสาร ที่เป็นเด็กนักเรียน และผู้ที่จะเดินทางไปทำธุระในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยจะใช้บริการของขบวนรถไฟ ขบวนที่ 175 หาดใหญ่ – สุไหงโกลก ซึ่งปกติจะมีกำหนดการออกจากสถานียะลา ในเวลา 06.00 น. แต่วันนี้จะมีความล่าช้า

โดยขบวนรถไฟจะไปได้แค่สถานีรถไฟตันหยงมัส ต้องรอให้ กำลังฝ่ายความมั่นคงเข้าไปตรวจสอบความปลอดภัยในที่เกิดเหตุ รวมถึงให้เจ้าหน้าที่แขวงบำรุงทางเข้าตรวจสอบความเสียหายและซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานก่อน จึงจะสามารถปล่อยขบวนรถจากเส้นทางตันหยงมัส ไปสุไหงโกลกได้

เกิดระเบิดข้างมัสยิดกลาง จ.ปัตตานี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ