พ่อคว้าปืนยิงลูกชายเสียชีวิต หลังเมาใช้ขวดเบียร์ตีหัวพ่อไม่ยั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดพ่อสุดทนคว้าปืนยิงลูกชายเสียชีวิต เหตุลูกเมาอาละวาดใช้ขวดเบียร์ตีหัวพ่อ 2 ครั้ง  

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันในพื้นที่ ม.5 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ใกล้กับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง เบื้องต้นผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 มม.

พ่อยิงลูกเสียชีวิต 4 ราย จ.ตรัง คาดสาเหตุจากความเครียด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 39 ปี เป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุ มีอาชีพรับจ้างทำเฟอร์นิเจอร์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มเบียร์กับน้องเขยตั้งแต่เที่ยง และพูดจาส่งเสียงดัง ผู้ก่อเหตุจึงเข้าไปห้ามปรามว่า อย่าส่งเสียงดัง จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ตลอดเวลา จนกระทั่งช่วงค่ำผู้ตายได้หยิบขวดเบียร์ที่ดื่มหมดแล้วจำนวนหลายขวด มาทุบศีรษะผู้เป็นพ่อ 2 -3 ครั้ง จากนั้นจึงเกิดการต่อสู้ป้องกันตัวขึ้น น้องเขยที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามและดึงตัวผู้ตายออกมาจากบ้าน จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบปืนแล้วเดินตามหลังออกไป ทะเลาะกันหน้าบ้านอีกครั้ง โดยผู้ตายพยายามจะเข้ามาทำร้าย ผู้ก่อเหตุจึงชักปืนขึ้นมาแล้วยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ด้านผู้ก่อเหตุ สารภาพด้วยความเสียใจว่า ตนเองมีลูก 3 คน ชาย 2 คน หญิง 1 คน ผู้ตายเป็นลูกคนโต เมื่อเมาสุรา เบียร์ก็จะใช้ความรุนแรง ชอบทำร้ายร่างกายตนเองเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ตนเองเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ ทำงานที่ กระบี่อยู่หลายปี เมื่ออายุมากก็กลับมาอยู่ที่บ้านเพื่อพักผ่อน แต่ก็อยู่ไม่มีความสุข เพราะลูกชายคนโต มักจะใช้ความรุนแรงกับตนเองเป็นประจำ ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว วันนี้สุดทนจริง ๆ ที่ลูกชายใช้ขวดเบียร์ตีหัวตนเองไปหลายครั้ง

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบใช้ความรุนแรง และชกต่อย พ่อของตนเองเป็นประจำ จนญาติ ๆ และเพื่อนบ้านในละแวกนั้นต่างทราบกันดี คาดว่าครั้งนี้ผู้เป็นพ่อคงหมดความอดทน จึงเกิดเหตุสลดขึ้น หลังจากนี้จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ลูกทรพี ทำร้ายพระพ่อ เหตุขอเงินไม่ได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ