กระแสดราม่าหนัง “THE CAVE นางนอน” ไม่จบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเกิดกระแสดราม่าเกี่ยวกับหนัง THE CAVE นางนอน โดย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางในขณะนั้น ไม่ปลื้ม เพราะมีภาพและเนื้อหาบางส่วนไม่ตรงกับความเป็นจริงมีการเสริมบทจนกลายเป็นการล้อเลียนการทำงานของข้าราชการไทย

ปล่อยตัวอย่างแรก The Cave นางนอน

เปิดใจทีมกู้ภัยลำปาง ปมดราม่าหนัง THE CAVE

ทำให้เกิดกระแสดราม่าหนังเรื่อง THE CAVE นางนอน ว่ามีบางฉากมีการล้อระบบราชการไทยในการสั่งการ อีกทั้งภาพยนตร์ไม่ได้กล่าวถึงผู้คนกว่าหมื่นคนที่มาช่วยกันเลย ทำให้เสียความรู้สึกและเสียใจกับภาพที่ปรากฏและจะมีการนำเผยแพร่ทั่วโลก โดยเพจ PR.Thailand ได้โพสต์เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ว่า “ใช่เหรอเดอะเคฟ” อยากรู้อะไรทำไม่ถาม​แอด ไปสร้างเป็นหนังแล้วเคมว่าสร้างจากเรื่องจริง แบบนี้มันเสียกำลังใจคนทำงาน

เราจะรู้ได้ว่าคนคนหนึ่งเติบโตมาอย่างไรได้จากสิ่งที่เขาพูดและตัดสิน หลังจากดูหนังที่สร้างโดยคนที่มีอาชีพกอบโกยผลประโยชน์จากเรื่องราวของผู้อื่น หากไม่มีผบ.ศอร.ชื่อณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ในวันนั้น

วันนี้เมืองไทยอาจเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ...ในเรื่องความเละเทะของปฏิบัติการกู้ภัย ที่เป็นเคสยากที่สุดและไม่เคยเกิดขึ้นที่ใดในโลกมาก่อน  การมาพูดหลังจากเรื่องราวจบลงไปแล้ว เป็นเรื่องง่าย แค่มีกล้องและทีมงานในมือ จะเลือกถ่ายทอดอะไรออกมาก็ได้ทั้งนั้น

แต่สิ่งที่คุณไม่มีวันทำได้ คือการควบคุมดูแล บริหารคนกว่าหมื่นคน ที่มารวมกันในสถานที่แห่งนั้น ให้สูญเสียน้อยที่สุด เละเทะน้อยที่สุด ไร้ระเบียบน้อยที่สุด ภายใต้ความกดดันที่ถาโถมจากทั่วโลก

เหตุการณ์ถ้ำหลวงมีเรื่องดีเกิดขึ้นมากมายเกินจะบรรยายได้หมด จึงไม่แปลกที่บางคนเลือกหยิบเอาเรื่องผิดพลาดเพียบหยิบมือ ออกมาตีแผ่ให้เป็นเรื่องใหญ่ เพื่อหลอกคนไม่ติดตามข่าวสาร ให้มาอุดหนุนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องราวของผู้อื่น

เขาพยายามกลบฝังท่านให้จมดิน โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าท่านคือเมล็ดพันธุ์ เมล็ดพันธุ์แห่งแรงบันดาลใจของข้าราชการตัวอย่าง ที่จะส่งต่อไปยังเยาวชน และผู้ที่ได้เห็นผลงานของท่านต่อไป เชื่อมั่น และเป็นกำลังใจให้ท่านผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากรเสมอ

โดยในมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายซึ่งส่วนใหญ่ต่างพากันให้กำลังใจผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ