ตร.แจ้งข้อหา-เปรียบเทียบปรับแกร็บคาร์ทำร้ายแท็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นความขัดแย้งระหว่างแกร็บคาร์กับรถแท็กซี่อีกครั้ง คราวนี้ผู้ประกอบการรถแท็กซี่ร้องเรียนว่าถูกกลุ่มแกร็บคาร์ยกพวกรุมทำร้าย ขณะที่ด้านแกร็บคาร์เดินทางเข้าพบตำรวจ พร้อมอ้างว่าเคยถูกกลุ่มแท๊กซี่ขับไล่ผู้โดยสารมาก่อน

พบแท็กซี่สาวอันตรายสร้างเรื่องหนีคดีหลายครั้ง

​"แท็กซี่แวน" สุวรรณภูมิยังให้บริการปกติ

กลุ่มแกร็บคาร์ นำมามอบให้กับตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อสอบปากคำ หลังก่อเหตุทำร้ายคนขับรถเเท็กซี่และวินจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บเมื่อคืนวานนี้  

นายกฤตพร  ชื่นจอหอ หนึ่งในคนขับแกร็บคาร์บอกว่า เรื่องดังกล่าวเกิดจากเข้าไปรับแขกที่ใช้บริการแกร็บคาร์ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ระหว่างรอลูกค้าก็มีคนขับแท็กซี่ เข้ามาต่อว่า และเรียกกำลังมาสนับสนุน  ซึ่งทางนายกฤตพรก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร กระทั่งผู้จัดการคอนโดออกมาพูดว่าลูกค้าต้องการใช้แกร็บคาร์ ฝ่ายแท็กซี่จึงยอมออกจากคอนโดไป

หลังเกิดเหตุการณ์ นายกฤตพร จึงนำเรื่องนี้ไปพูดคุยกับเพื่อน ๆ ก่อนจะพากันไปหาคนขับแท็กซี่บริเวณทางขึ้นเขาทัพพระยา เพื่อปรับความเข้าใจว่าต่างกันทำมาหากิน  แต่ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงกันจนบานปลายและเกิดการชกต่อย // จากนั้น นายกฤตพร และเพื่อนอีก 3 คน ก็แยกย้ายกันไป จนตำรวจชุดสืบสวนติดตามไปที่บ้านพัก

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีแกร็บคาร์ทั้ง 4 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส  พร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย.

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ